Quảng cáo

Gia đình được hưởng bao nhiêu khi Phượng sang Nhật?

Thứ bảy, 17/10/2015 18:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo dự kiến, ngày 30/10 Công Phượng sẽ sang Nhật chốt hợp đồng với CLB Mito Hollyhock. Chi tiết bản hợp đồng như mức lương, mức phí và các điều khoản vẫn đang là điều bí mật.

HAGL - CLB có khả năng lấy bóng đá nuôi bóng đá duy nhất ở V-League

Theo kế hoạch, ngày 30/10 tới, tiền đạo Nghệ An cùng lãnh đạo HAGL sang Nhật Bản để đàm phán những điều khoản hợp đồng còn lại với CLB Mito Hollyhock. Mục đích của chuyến đi là tham quan và dự khán một trận đấu của CLB Mito Hollyhock tại J.League 2.

Công Phượng sang Nhật, CLB Mito Hollyhock, HAGL, Gia đình được hưởng bao nhiêu khi Phượng sang Nhật, cong phuong xuat ngoai

Gia đình Công Phượng nhận 10% phí chuyển nhượng

Sau chuyến tham quan này, đôi bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán để thống nhất những điều khoản còn lại trong bản hợp đồng. Chi tiết cũng những điều khoản kèm theo không được tiết lộ, nhưng theo giới truyền thông thì nó trị trị giá 100.000 USD (hơn 2,2 tỷ đồng). Mức lương của Công Phượng cũng không dưới 30 triệu đồng/tháng.

Theo nguồn tin từ báo Bóng đá, trong số tiền HAGL nhận từ thương vụ trên sẽ trích 10% cho gia đình Công Phượng. Được biết, đây chính là thỏa thuận giữa HAGL và đình của tiền đạo xứ Nghệ. Như vậy, nếu HAGL nhận 100.000 USD thì gia đình Công Phượng sẽ nhận 10.000 USD. Số 90% còn lại cũng được chia đều ra cho Arsenal - JMG và HAGL.

Ngày 31/10, Công Phượng sẽ dự khán trận Chung kết Cup Quốc gia Nhật Bản giữa Kashima Antlers với Gamba Osaka. Ngày 1/11, anh cùng Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh theo dõi trận đấu vòng 26 J.League 2 giữa Mito Hollyhock - Thespa Kusatsu Gunna.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng sang Nhật CLB Mito Hollyhock HAGL Gia đình được hưởng bao nhiêu khi Phượng sang Nhật cong phuong xuat ngoai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT