Quảng cáo

Gerrard tiết lộ sự thật vụ Luis Suarez cắn Chiellini

Thứ ba, 02/09/2014 16:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool mới đây đã tiết lộ mục đích Luis Suarez cắn hậu vệ Giorgio Chiellini của ĐT Italia.

Nội dung chính

 

Sau khi cắn hậu vệ Giorgio Chiellini của ĐT Italia tại vòng bảng World Cup 2014, Luis Suarez phải nhận án phạt treo giò 9 trận đấu quốc tế và cấm thi đấu trong vòng 4 tháng. Với hành động này của tiền đạo người Uruguay, BLĐ Liverpool không còn chịu đựng được nữa và quyết định để anh gia nhập Barcelona. Theo Steven Gerrard, đây là mục đích chính đằng sau cú 'cẩu xực' của Luis Suarez.

 

Steven Gerrard, Liverpool, Luis Suarez, Giorgio Chiellini, ĐT Italia, Suarez cắn Chiellini, Suarez cắn người, Barcelona, sự thật Suarez cắn Chiellini, Suarez cập bến Barca, Ngôi sao

Luis Suarez có ý đồ khi cắn Chiellini

 

Thực tế thì đa số mọi người đều nhận định rằng hành động cắn người của Luis Suarez là do bản năng của tiền đạo này, tuy nhiên đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool cho rằng đó không phải là sự thật. Trong buổi trả lời phỏng vấn với tờ Sky Sports, tiền vệ người Anh khẳng định rằng Suarez cố tình cắn hậu vệ Chiellini để nhận án phạt và được Liverpool cho phép rời Anfield.

 

Một câu hỏi nữa được đặt ra, muốn ra đi tại sao Luis Suarez không đưa ra lời đề nghị này? Gerrard cho biết, sở dĩ chân sút người Uruguay làm vậy là bởi anh không đành lòng khi Liverpool luôn đứng về phía anh trong 2 scandal với Evra và Ivanovic. Luis Suarez càng không thể lên tiếng khi anh vừa mới gia hạn hợp đồng với The Kop và từng khẳng định rằng gia đình anh đã quen thuộc với cuộc sống tại Merseyside.

 

Chính vì lý do trên mà Luis Suarez đã tìm cách buộc Liverpool chủ động để anh ra đi, như đã biết, kế hoạch của Suarez đã thành công sau khi nhận án phạt treo giò 4 tháng từ FIFA. Không lâu sau, Luis Suarez đã chuyển sang khoác áo Barcelona với mức phí 81 triệu euro.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngôi sao Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT