Quảng cáo

GĐKT Chung Hae Seong phán quyết cuối cùng tương lai Phan Thanh Hậu

Thứ tư, 03/01/2018 21:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - GĐKT Chung Hae Seong là người quyết định về nhân sự của HAGL, mới đây ông đã 'chốt' về tương lai Phan Thanh Hậu

Cách đây vài ngày báo chí đưa tin CLB Hải Phòng đã bày tỏ mong muốn mượn Phan Thanh Hậu của HAGL. Không ít thông tin khẳng định CLB Hải Phòng đã nhận được cái gật đầu, thế nhưng sau đó đại diện câu lạc bộ HAGL - Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng phủ nhận những thông tin trên. Lý do là bởi HAGL muốn mọi quyết định về tương lai cầu thủ do GĐKT Chung Hae Seong quyết định.

Thanh Hậu ở lại HAGL đá V-League 2018

Mới đây GĐKT Chung Hae Seong đã trở về từ Hàn Quốc, ông cũng đã ra quyết định cuối cùng về tương lai của Phan Thanh Hậu. Theo đó, tài năng trẻ này sẽ ở lại thi đấu cho HAGL tại V-League 2018.

"HLV Chung Hae Seong đặt rất nhiều kỳ vọng ở mùa bóng 2018. Ông muốn giữ lại những gương mặt tốt nhất để giúp HAGL thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng để vươn lên nhóm nửa trên bảng xếp hạng. Trong trách nhiệm của mình, CLB HAGL luôn ủng hộ hết mình cho khát vọng của ông Chung. Do vậy, Phan Thanh Hậu sẽ ở lại để chờ thể hiện trước kỳ vọng của GĐKT Chung Hae Seong", trích lời trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh trên Thanh Niên Online.

Liên quan tới tình hình nhân sự của HAGL, mới đây GĐKT Chung Hae Seong đã mang về cầu thủ Kim Jinseo, anh này sẽ thử việc tại Pleiku. Nếu như thể hiện tốt, Kim Jinseo sẽ được giữ lại phố Núi thi đấu mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League chuyển nhượng V-League Phan Thanh Hậu HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT