Quảng cáo

Gareth Bale cãi lệnh BLĐ Real Madrid

Thứ ba, 13/10/2015 14:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thay vì trở về Real Madrid sớm chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng sắp tới, tiền vệ Gareth Bale quyết định ở lại ĐT xứ Wales thi đấu trận chỉ mang tính thủ tục gặp Andorra.

VIDEO: Hướng dẫn cách rê bóng đẹp mắt như Gareth Bale

Trong đợt các đội tuyển quốc gia triệu tập cầu thủ thi đấu vòng loại EURO 2016 lần này, Real Madrid đã chịu tổn thất nặng với 2 ca chấn thương của Karim Benzema và Luka Modric. Như vậy, tính tới hiện tại đã có 6 trụ cột của Los Blancos gặp những vấn đề khác. 4 cái tên đang trong giai đoạn điều trị đó là Dani Carvajal, Pepe, Sergio Ramos và James Rodriguez.

Gareth Bale dám cãi lệnh Real, Real Madrid, Gareth Bale, ĐT xứ Wales, Andorra, Vòng loại EURO 2016, lịch thi đấu Vòng loại EURO 2016, kết quả Vòng loại EURO 2016, real tức giận vì bale

Bale từ chối trở về Real Madrid sớm

Tại bảng B vòng loại EURO 2016, ĐT xứ Wales đã nắm chắc 1 tấm vé vào thẳng vào VCK. Bởi vậy, trận đấu cuối cùng gặp đối thủ yếu Andorra diễn ra rạng sáng mai (14/10) không còn nhiều ý nghĩa. Trước tình hình trên, BLĐ Real Madrid đã gửi yêu cầu ĐT xứ Wales trả lại Gareth Bale sớm để tránh nguy cơ dính chấn thương. Đáng tiếc là ĐT xứ Wales từ chối, họ quyết định giữ Bale ở lại thi đấu trận cuối cùng.

Nguyên nhân ĐT xứ Wales từ chối Real Madrid được cho là do tác động của Gareth Bale, bản thân tiền vệ này muốn ở lại phục vụ cho ĐTQG chứ chưa muốn trở về Bernabeu. Trong một chia sẻ mới đây, Bale cũng công khai mong muốn được ra sân ở trận gặp Andorra sắp tới: "Thật tuyệt vời khi được trở lại sân cỏ, tôi mới chỉ có ít phút thi đấu từ sau khi bình phục chấn thương. Tôi hy vọng HLV sẽ tạo điều kiện cho tôi ở trận đấu cuối cùng, được khoác áo xứ Wales luôn là một vinh dự lớn, tôi tự hào và sẽ cố gắng cống hiến hết mình".

Chắc chắn HLV Rafa Benitez không hài lòng trước quyết định của Bale, nếu vận đen tiếp tục kéo đến ông sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn bởi mất hơn nửa đội hình chính vì chấn thương.

Trước đó Cristiano Ronaldo được trả về Bernabeu sớm do ĐT Bồ Đào Nha giành vé sớm vào VCK EURO 2016, đây là thông tin cực vui đối với người hâm mộ cũng như BLĐ Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại EURO 2016 lịch thi đấu Vòng loại EURO 2016 kết quả Vòng loại EURO 2016 ĐT xứ Wales ĐT Andorra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT