Quảng cáo

Galatasaray quyết định sa thải HLV Prandelli

Thứ sáu, 28/11/2014 09:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Cesare Prandelli mới đây đã bị Galatasaray sa thải bởi thành tích nghèo nàn của đội bóng trong thời gian vừa qua.

VIDEO clip bàn thắng: Dortmund 4-1 Galatasaray - Tiếp tục bay cao ở C1

Phó chủ tịch Abdurrahim Albayrak mới đây cho biết, Galatasaray đã quyết định chia tay HLV Cesare Prandelli sau trận thua 0-2 trước Anderlecht tại vòng bảng Champions League rạng sáng ngày hôm qua (27/11). Với trận thua nói trên, đội bóng Thổ Nhỹ Kỳ đã chính thức bị loại từ vòng bảng Cúp châu Âu và không đủ điều kiện chuyển sang chơi Europa League.

Cesare Prandelli, Galatasaray, Galatasaray sa thải Prandelli, Galatasaray bị sa thải, Champions League, vòng bảng champions league, europa league

HLV Cesare Prandelli bị sa thải

Cũng theo thông báo từ Phó chủ tịch của Galatasaray, trợ lý HLV Claudio Taffarel sẽ là người tạm thời dẫn dắt đội bóng trong thời gian tới đây.

Trước trận thua tại Champions League, Galatasaray cũng thất bại thảm hại khi đối đầu với Trabzonspor tại giải quốc nội với tỉ số 0-3. Chính những trận thua liên tiếp khiến BLĐ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ không còn kiên nhẫn được nữa, họ quyết định dứt tình với HLV Prandelli chỉ sau gần 5 tháng gắn bó.

Cesare Prandelli được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Galatasaray hồi đầu tháng 7 vừa qua, ông được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng lấy lại sức mạnh sau khi HLV Roberto Mancini ra đi. Tuy nhiên, trong 16 trận dẫn dắt ông chỉ đem về được 6 trận thắng cho đội bóng Thổ Nhĩ kỳ cùng 3 trận hòa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Cesare Prandelli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT