Quảng cáo

Futsal Việt Nam về nước, nhận thưởng lớn từ VFF

Thứ sáu, 23/09/2016 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Sáng nay ĐT Futsal Việt Nam đã chính thức về tới sân bay Nội Bài (Hà Nội), bên cạnh những bó hoa và lời chúc mừng thầy trò HLV Bruno Garcia còn nhận thưởng 1,5 tỷ đồng từ VFF.

Player Loading...

VIDEO: Chiêm ngưỡng 5 bàn thắng của ĐT Futsal Việt Nam tại World Cup 2016

ĐT Futsal Việt Nam đã tạo kỳ tích khi giành vé dự World Cup 2016, trong lần đầu tiên dự giải đấu này thầy trò HLV Bruno Garcia đã làm nên điều thần kỳ khi loạt tới vòng 1/8. Trước đối thủ quá vượt trội về đẳng cấp là ĐT Nga, ĐT Futsal Việt Nam đã phải dừng chân tại vòng 1/8.

Futsal Việt Nam về nước, Futsal Việt Nam nhận thưởng lớn, Futsal Việt Nam, HLV Bruno Garcia, futsal world cup, tin tức futsal world cup

ĐT Futsal Việt Nam đã về tới sân bay Nội Bài

Sau khi kết thúc chuyến hành trình kỳ diệu tại World Cup, sáng nay 23/9 tuyển futsal Việt Nam đã chính thức trở về nước. Đặt chân xuống sân bay Nội Bài, thầy trò HLV Bruno Garcia đã nhận được sự chào đón từ đại diện VFF TTK Lê Hoài Anh cùng Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn.

Thầy trò HLV Bruno Garcia đã nhận được những bó hoa cùng nhiều lời chúc mừng, bên cạnh đó VFF còn thưởng nóng cho ĐT Futsal Việt Nam số tiền 1,5 tỷ đồng.

Trước khi rời Colombia, HLV Bruno Garcia rất vui mừng và hạnh phúc dù ĐT Futsal Việt Nam đã dừng bước. Vị chiến lược gia này cho rằng, chiến tích tại World Cup sẽ mở đường cho thành công của Futsal Việt Nam trong thời gian tới. Chia sẻ khi về tới sân bay Nội Bài, HLV Bruno Garcia cho biết ông cùng các tuyển thủ sẽ nghỉ ngơi trước khi tính đến những kế hoạch tiếp theo.

Theo lịch trình, trong sáng nay một số thành viên của ĐT Futsal Việt Nam sẽ tiếp tục đáp chuyến bay vào TP. Hồ Chí Minh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam về nước Futsal Việt Nam nhận thưởng lớn Futsal Việt Nam HLV Bruno Garcia futsal world cup tin tức futsal world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo