Quảng cáo

FOX đưa chuyên gia từ Mỹ sang hỗ trợ bóng đá Việt Nam

Thứ sáu, 15/12/2017 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - FOX đưa chuyên gia từ Mỹ sang hỗ trợ bóng đá Việt Nam; FLC Thanh Hóa ra mắt tân HLV vào chiều nay; 'U19 Việt Nam xác định không tranh được huy chương'... là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng nay 15/12.

FOX đưa chuyên gia từ Mỹ sang hỗ trợ bóng đá Việt Nam

Liên đoàn bóng đá TP. Hồ Chí Minh (HFF) đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng Fox Football Việt Nam (FFV) để phối hợp tổ chức giải bóng đá trẻ tại TP. Hồ Chí Minh. Các giải đấu sẽ dành cho lứa tuổi từ 6 tới 16. Thông qua hệ thống này, FOX Football Việt Nam sẽ cung cấp các trinh sát viên từ MLS và các Liên đoàn thành viên tới giúp bóng đá Việt Nam gia nhập các học viện chuyên nghiệp của châu Âu và châu Mỹ.

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá Việt, V-League, tin tức V-League, U19 Việt Nam, U23 Việt Nam

FLC Thanh Hóa ra mắt tân HLV vào chiều nay

14h30 chiều nay (15/12), FLC Thanh Hóa sẽ tổ chức họp báo ra mắt tân HLV trưởng Marian Mihail. Ông thầy người Romania sinh năm 1958 và là cựu GĐKT của Liên đoàn bóng đá Romania. Ông Mihail từng có thời gian đứng đầu bộ phận chiến lược đào tạo của Steaua Bucharest từ 1999 tới 2001. Dưới thời ông Steaua Bucharest, Steaua Bucharest đã giành 2 chức vô địch Romania và 2 danh hiệu quốc nội khác. Sau đó, chiến lược gia này lên đội tuyển Romania, góp công lớn vào tấm vé dự EURO 2016 của bóng đá nước này. Ông Mihail từng dẫn dắt nhiều đội bóng Tây Á từ thập niên trước và có đủ kinh nghiệm chinh chiến ở AFC Champions League - đấu trường mà FLC Thanh Hóa rất khao khát.

HLV Trần Minh Chiến: 'U19 Việt Nam xác định không tranh được huy chương'

Đối đầu với đương kim vô địch U21 Yokohama ở lượt trận thứ hai giải U21 quốc tế, U19 Việt Nam thi đấu rất cố gắng nhưng vẫn nhận thất bại với tỉ số 1-3. Tuy nhiên cũng giống như trận hòa U21 Myanmar, HLV Trần Minh Chiến không hề thất vọng với màn trình diễn của các học trò trước đối thủ lớn tuổi hơn. "Các cầu thủ đa số chỉ 18 tuổi, để tranh giải với các đội U21 là rất khó khăn. Chúng tôi xác định từ đầu là không tranh huy chương", HLV Trần Minh Chiến chia sẻ.  "Mục tiêu của U19 Việt Nam là chơi bóng đẹp, về tinh thần và ý chí, chấp hành đấu pháp thì hầu như các em thực hiện rất tốt. Tuy nhiên do tuổi nhỏ hơn nên các em tranh chấp tay đôi vẫn thua đối phương nhiều".

U21 Yokohama chỉ đạt 70% sức mạnh ở trận U19 Việt Nam

Sau chiến thắng 3-1 trước U.19 Việt Nam, HLV Ono Shingi của U.21 Yokohama cho rằng, cá nhân cầu thủ trẻ Việt Nam không hề kém Nhật Bản, nhưng thua bởi khả năng kết nối. “Tôi đánh giá cao cầu thủ Việt Nam. Các cầu thủ trẻ của các bạn có kỹ thuật cá nhân tốt so với các năm trước. Tuy nhiên nếu họ cải thiện được tinh thần tích cực trên sân bóng, và hệ thống tranh cướp bóng sẽ tốt hơn. Xét về cá nhân các cầu thủ U.19 Việt Nam không thua gì Nhật Bản. Nhưng về hệ thống tổ chức thì các bạn kém hơn. Nếu những cầu thủ U.19 Việt Nam có sự liên kết tốt hơn thì đây sẽ là đội bóng rất mạnh”, HLV Ono Shingi cho biết.

HLV Ono Shingi tiết lộ các cầu thủ Nhật Bản chỉ mới đạt được 70% phong độ do đang phải tập thích nghi với điều kiện thời tiết khác hẳn quê nhà. “Chúng tôi đã cố gắng hết sức và đã giành chiến thắng ở trận đấu này. Tôi đã biết cầu thủ của tôi đang ở mức nào. Về những trận đấu tới, tôi luôn tin tưởng mọi cầu thủ. Vẫn còn những cầu thủ chưa được đá. Sẽ cố gắng để họ được đá trong thời gian tới”.

'Thương binh' của U23 Thái Lan: 'Không có gì phải sợ U23 Việt Nam'

Hậu vệ Supachok Sarachat bị chấn thương nên không thể cùng U23 Thái Lan đấu Việt Nam, anh nhận xét rằng: "U23 Việt Nam là một đội bóng tốt, nhưng đội của chúng ta đã gặp và chiến thắng họ trong suốt hơn 10 năm qua tại SEA Games. Không có gì phải sợ, chiến thắng và lấy đó làm tinh thần trước khi tới Trung Quốc."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT