Quảng cáo

Flamini thách thức Bayern trước đại chiến

Thứ ba, 18/02/2014 15:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Mathieu Flamini khẳng định Arsenal sẽ thể hiện phong độ tốt nhất và giành chiến thắng trước Bayern Munich ở trận cầu sắp tới.

 

Video bàn thắng: Arsenal 2-1 Liverpool (Vòng 5 - FA Cup 2013/14)

 

Hơn nửa mùa giải đã đi qua, Arsenal hiện đang có được những tình tích tốt khi đánh bại Liverpool tại vòng 5 FA Cup. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Arsene Wenger còn là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa này khi đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH với 56 điểm, cách đội đầu bảng là Chelsea đúng 1 điểm.

 

Arsenal, Mathieu Flamini, Flamini, Bayern munich, arsenal vs bayern munich, truc tiep arsenal vs bayern munich, link sopcast arsenal vs bayern munich, xem truc tuyen arsenal vs bayern munich,Champions League

Flamini lên dây có tinh thần cho các cầu thủ Arsenal

 

Với những kết quả ấn tượng trên, Arsenal hoàn toàn có thể mơ về danh hiệu mùa giải năm nay, qua đó chấm dứt chuỗi 9 năm trắng tay. Rạng sáng ngày kia (20/2), Pháo thủ sẽ có trận đấu rất quan trọng tại vòng 1/8 Champions League gặp Bayern Munich. Trước khi chính thức bước vào trận đại chiến, tiền vệ Mathieu Flamini đã tiếp thêm động lực cho các Pháo thủ thành London.

 

“Chúng tôi đã vào vòng trong tại FA Cup. Như tôi đã nói, chúng tôi sẽ làm tất cả để có suất dự Champions League. Chúng tôi biết đối đầu với Bayern sẽ là trận đấu khó khăn, nhưng điều quan trọng lúc này là các cầu thủ phải hồi phục thật nhanh trước trận đấu”, Flamini cho biết.

 

“Đó không phải là trận đấu dễ dàng, Bayern Munich là một đội bóng lớn mạnh, nhưng chúng tôi là Arsenal - đội bóng luôn có tham vọng lớn. Để chứng minh điều này Arsenal phải có kết quả tốt trước Bayern.

 

Arsenal sẽ làm tất cả để có được chiến thắng hoặc thuận lợi nhất. Điều này là rất khó, nhưng bạn cần phải nỗ lực trong mỗi trận đấu và chúng tôi đang gắng sức hết mình”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Mathieu Flamini Flamini Bayern munich arsenal vs bayern munich Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT