Quảng cáo

FA chính thức vào cuộc, Mourinho sợ ‘xanh mặt’

Thứ năm, 20/03/2014 11:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Daily Mail, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã chính thức vào cuộc điều tra những hành vi không đúng mực của HLV Jose Mourinho trong trận Aston Villa thắng Chelsea 1-0.

 

Video bóng đá: Jose Mourinho bị trọng tài đuổi khỏi sân

 

Theo thông báo của Liên đoàn bóng đá Anh thì họ đang chờ những báo cáo của trọng tài Chris Foy, người điều khiển trận đấu giữa Aston Villa và Chelsea ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua để từ đó đưa ra những án phạt thích đáng đối với HLV Jose Mourinho của The Blues.

 

Liên đoàn bóng đá Anh, FA, Jose Mourinho, Aston Villa, Chelsea, mourinho phan ưng trong tai, mourinho nhan the do, chelsea thua aston villa, mourinho bi duoi khoi san, fa phat mourinho, FA dieu tra Mourino, mourinho bi dau tra

FA điều tra hành vi không đúng mực của Jose Mourinho

 

Được biết, trong một tình huống gây tranh cãi ở phút thứ 90 của trận đấu, ‘Người đặc biệt’ đã lao vào sân bên trong đường pitch phản ứng gay gắt với trọng tài Chris Foy và sau đó vị ‘Vua áo đen’ này đã rút thẻ đỏ đuổi ông lên phía khán đài. Tuy nhiên, hình phạt cho HLV này chưa dừng lại ở đó.

 

Trước những động thái mới đây từ FA, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng phản ứng lại rằng: “Tôi đã vào 2-3 mét hoặc 4-5 mét trong sân, nhưng khoảng 10 người khác nữa cũng có mặt trong đó. Có 2 trợ lý của tôi, ông Paul Lambert (HLV của Aston Villa) và những trợ lý của ông ta”. Ngoài ra, FA còn cho biết Jose Mourinho có thể kháng án tới 18h ngày 24/3.

 

Bên cạnh đó, vị Jose Mourinho còn khẳng định rằng ông muốn nói chuyện lịch sự với trọng tài Chris Foy nhưng liên tụcbị từ chối. “Tôi đã cố gắng tiếp xúc với Foy hai lần, đó làm lúc ở trên sân và lúc trong phòng thay đồ.

 

Khi trong phòng thay đồ, tôi muốn nói chuyện lịch sự với ông ấy khi yêu cầu rằng ‘Ông có thể cho tôi 5 giây?’, nhưng Foy đã từ chối”, Mourinho cho biết.

 

Như vậy, đây là lần thứ 2 Jose Mourinho bị đuổi khỏi sân ở mùa giải năm nay cũng vì lý do trên. Trước đó, hồi tháng 10/2013 ‘Người đặc biệt’ đã bị phạt 8 nghìn bảng sau trận gặp Cardiff.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên đoàn bóng đá Anh FA Jose Mourinho Aston Villa Chelsea mourinho phan ưng trong tai mourinho nhan the do chelsea thua aston villa mourinho bi duoi khoi san fa phat mourinho FA dieu tra Mourino mourinho bi dau tra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo