Quảng cáo

Everton vs Man Utd: Phục hận - 21h00, 17/10

Thứ bảy, 17/10/2015 08:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hồi tháng 4 vừa qua Man Utd phải chịu trận thua 'muối mặt' 0-3 trước Everton, ở trận tái đấu tối nay liệu thầy trò HLV Louis Van Gaal có đòi nợ thành công.

>>> Link xem trực tiếp Everton vs Man Utd

>>> Link socpast Everton vs Man Utd

VIDEO: Pha ăn mừng gây tranh cãi nhất lịch sử đối đầu Arsenal - Man Utd

Sau trận thua PSV tại Champions League hồi giữa tháng 9, Quỷ đỏ thành Manchester lập tức trỗi dậy mạnh mẽ với 4 chiến thắng liên tiếp. Một đội bóng đang hừng hực khí thế, chẳng ai ngờ rằng họ lại gục ngã thạm hại 0-3 trước Arsenal ở vòng 8 Ngoại hạng Anh. Ngoài việc các cầu thủ thi đấu dưới sức, HLV Louis Van Gaal cũng phải chịu một phần trách nhiệm bởi những toan tính chiến thuật của mình.

Everton vs MU, nhan dinh Everton vs MU, truoc tran Everton vs MU, doi hinh Everton vs MU, du doan ti so Everton vs MU, ti le keo Everton vs MU, truc tiep Everton vs MU, link xem Everton vs MU

Nhận định Everton vs MU - 21h00, 17/10

Đứng dậy sau khi gục ngã, đó là bản lĩnh của Quỷ đỏ. Nhưng hiện tại mọi chuyện đã khắc, Man Utd thời hậu Sir Alex Ferguson đang còn ngổn ngang những vấn đề cần phải khắc phục và trong mọi trận đấu khả năng chiến thắng vẫn chỉ là 50-50.

Chắc chắn 'bầy Quỷ' sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao, bởi chuyến làm khách trên sân nhà Everton tối nay không chỉ mang tính chất 3 điểm mà còn giúp M.U đòi lại thể diện trước đội bóng vùng Merseyside. Hồi tháng 4 mùa giải vừa qua, chính tại Goodison Park thầy trò HLV Louis Van Gaal đã chịu thất bại thảm hại 0-3.

Trước khi bước vào trận đấu này, Man Utd đón nhận những tin vui khi chấn thương của Wayne Rooney, Michael Carrick, Marcos Rojo và Ander Herrera đã bình phục và có thể ra sân. Tuy nhiên, trong danh sách chấn thương của Quỷ đỏ vẫn còn những Luke Shaw, Paddy McNair và Ashley Young. Trong khi đó, Schweinsteiger vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Về phía Everton, dù không nổi bật bằng Man Utd nhưng họ đang duy trì được phong độ tốt với 7 trận gần đây nhất bất bại. Trong 4 trận thắng của The Toffees, đáng chú ý là màn hủy diệt 3-1 trước ông lớn Chelsea. Đây chính là động lực để thầy trò HLV Roberto Martinez thi đấu với tất cả khả năng trước Man Utd. Ngoài ra Everton còn có lợi thế sân nhà, Goodison Park chính là hiểm địa của Man Utd bởi trong 7 lần gần nhất tới đây họ chỉ có 1 chiến thắng, 2 hòa và 4 thua.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý:

0- Everton là đội bóng duy nhất chưa ghi được bàn nào từ những pha đá phạt.

17- Wayne Rooney đã trải qua 17 trận liền chưa ghi bàn trên sân khách tại Premier League.

0- Anh cũng chưa từng ghi bàn tại Goodison Park kể từ năm 2007 (6 trận).

3- Cho đến lúc này, Everton đang có chuỗi 3 trận toàn thắng trước MU trên sân nhà. Đội duy nhất có được thành tích 4 trận trước MU cũng là Everton (1984 – 1987).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Everton: Baines, Tom Cleverley, Tony Hibbert, Steven Pienaar ngồi ngoài do chấn thương. Khả năng ra sân của Muhamed Besic bỏ ngỏ.

Man United: Chấn thương của Luke Shaw, Paddy McNair và Ashley Young chưa bình phục. Schweinsteiger nhiều khả năng ngồi dự bị.

Đội hình dự kiến

Everton: Howard; Coleman, Stones, Jagielka, Galloway; McCarthy, Barry; Deulofeu, Barkley, Naismith; Lukaku

Manchester United: De Gea; Young, Smalling, Blind, Darmian; Schneiderlin, Carrick; Mata, Rooney, Young; Martial

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton vs MU Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT