Quảng cáo

Duyệt chi đậm, MU sắp có hậu vệ trẻ của Everton

Thứ sáu, 11/12/2015 14:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin mới đây nhất từ báo chí Anh, BLĐ Man Utd đã duyệt chi 50 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ trẻ John Stones bên phía Everton trong tháng Giêng tới.

VIDEO: Muốn đến Chelsea, John Stones phá đám Everton ở Cúp Liên đoàn

John Stones là mục tiêu mà HLV Jose Mourinho đã rất tích cực theo đuổi trong mùa hè vừa qua. Dù đã nhiều lần liên hệ với Everton, thế nhưng lần lượt những lời đề nghị của Chelsea đều bị từ chối. Không chịu từ bỏ, 'Người đặc biệt' vẫn tiếp tục giữ liên lạc và đồng thời lên kế hoạch sở hữu Stones ngay trong tháng Giêng tới đây.

Man Utd, MU sắp có hậu vệ trẻ của Everton, John Stones, Everton, MU chi đậm mua Stones, chuyen nhuong mu, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

BLĐ Man Utd duyệt chi 50 triệu bảng mua Stones

Dù rất quyết tâm có John Stones, thế nhưng Chelsea sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Man Utd. Trong một diễn biến mới đây nhất, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã duyệt chi 50 triệu cho HLV Louis Van Gaal đưa hậu vệ 21 tuổi này về Old Trafford. Đây là số tiền không

nhỏ, chắc chắn BLĐ Everton sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng. Trước đó, phía Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 38 triệu bảng tới Everton nhưng đã bị từ chối.

Trước đó, giới truyền thông Anh đã bắt gặp John Stones đã tìm mua nhà tại khu vực tam giác Alderley Edge, Hale và Knutsford, đặc biệt là khu Hale, nơi có rất nhiều cầu thủ Man Utd sinh sống, trong đó có HLV Louis Van Gaal. Đây được cho là động thái chuẩn bị của Stones, anh đã có ý định gia nhập Quỷ đỏ trong tháng Giêng tới.

Kể từ khi dẫn dắt Man Utd vào mùa Hè 2014, tính tới hiện tại HLV Van Gaal đã mua sắm hết khoảng 300 triệu bảng. Trong phiên chợ Đông tới đây, BLĐ Quỷ đỏ sẽ tiếp tục chi đậm để nhà cầm quân người Hà Lan tuyển quân. Theo báo chí Anh, các lãnh đạo MU đã duyệt chi số tiền là 200 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT