Quảng cáo

Được Bộ thông qua, VFF sắp ký hợp đồng với HLV Hữu Thắng

Thứ ba, 23/02/2016 08:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin mới đây nhất từ Thể thao TV, Bộ Văn Hóa - Thể thao và Du lịch đã thông qua kế hoạch bổ nhiệm HLV Nguyễn Hữu Thắng dẫn dắt các đội tuyển quốc gia.

VFF sắp ký hợp đồng với HLV Hữu Thắng, HLV Nguyễn Hữu Thắng, Bộ đồng ý bổ nhiệm HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, U23 Việt Nam, HLV Hữu Thắng dẫn dắt ĐTVN

Bộ đã thông qua kế hoạch bổ nhiệm HLV Hữu Thắng dẫn dắt các ĐTVN

Sau khi đạt thỏa thuận với HLV Nguyễn Hữu Thắng, VFF đã gửi hồ sơ lên Tổng cục TDTT. Sau khi nhận báo cáo, Tổng cục TDTT tiếp tục trình báo lên Bộ VH-TDTT&DL. Theo thông tin mới đây nhất từ Thể thao TV, trong ngày hôm qua Tổng cục TDTT và lãnh đạo VFF đã trực tiếp báo cáo kế hoạch lên Bộ. Sau buổi làm việc, Bộ VH-TDTT&DL về cơ bản đã đồng ý phương án chọn HLV Nguyễn Thắng dẫn dắt các đội tuyển quốc gia.

Dù chưa có những thông báo chính thức, nhưng được biết bản hợp đồng VFF chuẩn bị cho HLV Nguyễn Hữu Thắng có thời hạn 2 năm và mức lương rơi vào khoảng 100 triệu đồng/tháng. Lương do VFF chi trả, Tổng cục TDTT chỉ trả tiền chế độ cho HLV theo quy định của nhà nước trong thời điểm các đội tuyển quốc gia tập trung.

Cũng theo nguồn tin từ Thể thao TV, dự kiến trong 1 vài ngày tới VFF sẽ chính thức ký hợp đồng với HLV Nguyễn Hữu Thắng. Tại vòng 1 V-League 2016 diễn ra cuối tuần qua, đích thân HLV Hữu Thắng đã dự khán một số trận nhằm mục đích tuyển quân cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan (24/3 trên sân Mỹ Đình) và Iraq (29/3 trên sân trung lập). HLV Hữu Thắng từ chối tiết lộ những thông tin liên quan, ông chỉ cho biết khi hợp đồng với VFF chính thức được ký kết.

Sau khi nhận chức, HLV Nguyễn Hữu Thắng được toàn quyền quyết định về chuyên môn. Ông cũng không bị áp đặt chỉ tiêu, VFF chỉ nêu ra mục tiêu phấn đấu của đội tuyển là giành HCV SEA Games.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF sắp ký hợp đồng với HLV Hữu Thắng HLV Nguyễn Hữu Thắng Bộ đồng ý bổ nhiệm HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam U23 Việt Nam HLV Hữu Thắng dẫn dắt ĐTVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT