Quảng cáo

‘Đứa con lạc lối’ Sahin chính thức trở lại Dortmund

Thứ sáu, 11/04/2014 10:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BLĐ Borussia Dortmund vừa mới chính thức xác nhận đã đạt thỏa thuận mua lại ‘đứa con lạc lối’ Nuri Sahin trong mùa hè này từ Real với giá 7 triệu euro.

 

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Dortmund, Nuri Sahin đã thi đấu rất thành công kể từ khi được đôn lên đá chính trong năm 2005. Tuy nhiên, việc quyết định chuyển sang đầu quân cho Real Madrid đầu mùa giải 2011/12 là một sai lầm lớn đối với Sahin. Từ việc chấn thương, sa sút phong độ dẫn tới anh không thể cạnh tranh được vị trí chính thức trong đội hình của Los Blancos.

 

Borussia Dortmund, Đứa con lạc lối, Nuri Sahin, Dortmund, Bundesliga, sahin chinh thuc la nguoi cua dormund, chuyen nhuong dortmund, sahin ky hop dong voi dormund, sahin dortmund

Nuri Sahin chính thức là người của Dortmund trong mùa hè này

 

Trở lại Dortmund từ đầu năm 2013 dưới dạng cho mượn từ Real, Sahin lập tức lấy lại được phong độ và dần thành một trong những cầu thủ trụ cột của đội bóng. Sau hơn một năm thi đấu, BLĐ Dortmund đã muốn giữ chân ‘đứa con lạc lối’ này và mới đây họ đã xác nhận rằng vừa đạt thỏa thuận mua đứt Sahin từ Real Madrid với giá 7 triệu euro trong mùa hè.

 

Video bàn thắng: Dortmund 2-0 Real (Champions League 2013/14)

 

“Chúng tôi đã gặp gỡ và thảo luận với đại diện của Real Madrid trong khoảng thời gian diễn ra hai trận tứ kết Champions League. Chúng tôi đã nói rõ với họ rằng muốn mua đứt Sahin”, Giám đốc điều hành của Dortmund ông Hans-Joachim Watzke nói trên Ruhr Nachrichten.

 

Việc Dortmund đạt thỏa thuận mua lại Sahin không có gì bất ngờ, bởi trong bản hợp đồng cho mượn 18 tháng từ Real Madrid đã có đính kèm điều khoản rằng đội bóng Đức có thể tùy chọn mua đứt cầu thủ này.

 

Từ khi trở lại Dortmund từ đầu năm 2013, tới hiện tại Sahin đã 42 lần ra sân và ghi được 2 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo thành bàn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Borussia Dortmund Đứa con lạc lối Nuri Sahin Dortmund Bundesliga sahin chinh thuc la nguoi cua dormund chuyen nhuong dortmund sahin ky hop dong voi dormund sahin dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT