Quảng cáo

Chim tiên tri dự đoán kết quả tỉ số Nigeria vs Iceland

Thứ sáu, 22/06/2018 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dự đoán kết quả Nigeria vs Iceland lúc 22h00 ngày 22/6, nhà tiên tri Farah một lần nữa chọn đội chiến thắng.

>> Chim tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Brazil vs Costa Rica

>> Chim tiên tri dự đoán kết quả Serbia vs Thụy Sĩ

 

Ở trận đấu trước của Nigeria đối đầu Croatia, nhà tiên tri Farah đã đưa ra dự đoán đội chiến thắng là Croatia, đây là kết quả chính xác. Ở trận đấu tiếp theo thuộc lượt 2 bảng D, dự đoán kết quả Nigeria vs Iceland, một lần nữa nhà tiên tri Farah đoán Nigeria sẽ thua cuộc.

Trước đó chim Farah đã đưa ra nhiều dự đoán về kết quả các trận đấu tại World Cup, trong đó số trận đoán chính xác đã lên tới gần 15 trận.

Sau trận đầu ra quân hòa 1-1, Iceland đang đứng trước cơ hội lớn mở toang cánh cửa vào vòng 1/8 World Cup. Để đạt được điều này, Iceland cần phải có 3 điểm trước Nigeria ở trận đấu diễn ra đêm nay 22/6.

Iceland đã cho thấy sức mạnh của mình khi cầm hòa Argentian ở trận ra quân, trước Nigeria họ hoàn toàn có thể hướng tới một chiến thắng để mở rộng cửa đi tiếp.

du-doan-ket-qua-ti-so-nigeria-vs-iceland-tien-tri-du-doi-thua-cuoc

Nhận định chung Nigeria vs Iceland

Nigeria đã tỏ ra không cân sức ở trận ra quân gặp Croatia, họ để thua 0-2 và bị đẩy xuống đáy bảng D. Với kết quả này, Nigeria buộc phải có chiến thắng trước Iceland ở lượt trận thứ 2 để mở rộng cách cửa đi tiếp vào vòng trong.

Để nghĩ đến một kết quả tốt, đội bóng đến từ lục địa đen cần phải thay đổi nhiều thứ, nhất là khả năng phòng ngự và tấn công. Theo thống kê, trận trước Nigeria chỉ có 2 tình huống dứt điểm trúng khung thành. Hàng phòng ngự lỏng lẻo, đó là nguyên nhân dẫn tới 2 bàn thua của Nigeria trước Croatia. Nếu không khắc phục được 2 vấn đề này, họ khó có thể giành điểm trước Iceland.

Về phía Iceland, trận đầu ra quân họ đã xuất sắc cầm hòa Argentina. Trước đối thủ sở hữu hàng loạt ngôi sao như Messi, Aguero, Di Maria hay Higuain... Iceland vẫn luôn giữ vững tinh thần. Đặc biệt là hàng thủ của Iceland, dù bị sức ép tân công, thế nhưng các học trò của HLV Heimir Hallgrímsson luôn làm tốt vai trò của mình.

Khi hậu phương vững chắc, các tuyến trên của Iceland sẽ tự tin tấn công và trước Nigeria họ hoàn toàn có thể chơi sòng phẳng. Gylfi Sigurdsson sẽ là niềm kỳ vọng chính của Iceland, anh đã không ít lần khiến hàng thủ của Argentina rối ren và nếu tiếp tục duy trì phong độ tốt, cầu thủ thuộc biên chế Everton này hoàn toàn có thể ghi bàn vào lưới Nigeria, qua đó mang về bàn thắng cho đội nhà.

Highlight Argentina 1-1 Iceland (Nguồn VTV)

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Iceland không giành được chiến thắng nào ở 7 trận đấu gần nhất (không tính các trận đấu ngoài khuôn khổ FIFA).

- Nigeria đã thua 4/5 trận gần nhất, trong đó có 3 trận họ không ghi được bàn.

- Tiền đạo Alfred Finnbogason ghi được tên mình lên bảng tỷ số trong cả 3 trận gần nhất của Iceland.

- Sau 3 trận liền giữ sạch lưới ở vòng loại World Cup 2018, Iceland đã có 7 trận liên tiếp để đối phương ghi bàn (không tính các trận đấu ngoài khuôn khổ FIFA).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Iceland: Johann Berg Gudmundsson (chấn thương).

Nigeria: Đầy đủ lực lượng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Iceland (4-4-1-1): Halldorsson; Arnason, Sigurosson, Sævarsson, Magnusson; Gislasson, Gunnarsson, Hallfreosson, Bjarnason; Sigurosson; Finnbogason.

Nigeria (4-2-3-1): Uzoho; Balogun, Troost-Ekong, Idowu, Shehu; Ndidi, Etebo; Mikel, Iwobi, Moses; Ighalo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nigeria vs Iceland tiên tri dự đoán World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT