Quảng cáo

ĐT Việt Nam được săn đón khi về nước

Thứ ba, 07/06/2016 19:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều ngày hôm nay 7/6 ĐT Việt Nam đã chính thức đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất, tại đây thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng nhận được sự chào đón từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

VIDEO: Khoảnh khắc nâng cúp của ĐT Việt Nam trên đất Myanmar

Bước vào giải tứ hùng (Aya Bank Cup 2016) với mục tiêu cọ xát tích lũy kinh nghiệm, ĐT Việt Nam đã thi đấu rất thành công khi đánh bại Hong Kong ở trận mở màn. Bước vào trận chung kết gặp Singapore, các tuyển thủ Việt Nam tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với chiến thắng 3-0 sau 120 phút. Với những gì đã thể hiện, chức vô địch Aya Bank Cup 2016 dành cho ĐT Việt Nam là hoàn toàn xứng đáng.

ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng, ĐT Việt Nam về nước, tin tức đt việt nam, tin tức đt việt nam mới nhất

Các tuyển thủ Việt Nam được săn đón khi về nước. Ảnh: Lao Động

Danh hiệu nêu trên có ý nghĩa lớn bởi đó là thành tích đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng, đây cũng chính là cữ dượt quan trọng chuẩn bị cho chiến dịch AFF Suzuki Cup 2016 diễn ra cuối năm nay.

Vào chiều ngày hôm nay 7/6, ĐT Việt Nam đã chính thức đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất từ Myanmar. Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã nhận được sự săn đón từ giới truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ.

Sau khi rời sân bay, nhóm cầu thủ ở trong Nam sẽ trở về CLB chủ quản, nhóm còn lại sẽ tiếp chuyến bay ra Hà Nội. Nhóm 3 cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường không về Việt Nam và đã trở lại Nhật Bản và Hàn Quốc ngay sau khi trận chung kết Aya Bank Cup 2016 kết thúc.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam HLV Nguyễn Hữu Thắng ĐT Việt Nam về nước tin tức đt việt nam tin tức đt việt nam mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT