Quảng cáo

ĐT Việt Nam dự kiến có nhiều tân binh ở đợt triệu tập tới

Thứ bảy, 17/09/2016 06:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Hữu Thắng dành khá nhiều thời gian theo dõi các trận đấu tại V-League 2016, ông đã chấm được nhiều cầu thủ và dự kiến sẽ có những cái tên lần đầu tiên được ông triệu tập lên ĐTQG đợt tới.

VIDEO: Khoảnh khắc nâng cúp của ĐT Việt Nam trên đất Myanmar

V-League 2016 đã gần ngã ngũ, cho tới hiện tại cuộc đua đã trải qua 25 loạt trận và chỉ còn 1 vòng đấu nữa là chính thức khép lại. Khi V-League 2016 kết thúc, HLV Nguyễn Hữu Thắng bắt đầu xem xét đánh giá lựa chọn cầu thủ triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016 diễn ra cuối năm nay.

HLV Nguyễn Hữu Thắng, V-League 2016, ĐT Việt Nam, tin tức ĐT Việt Nam, danh sách triệu tập ĐT Việt Nam

HLV Hữu Thắng đã chấm được nhiều cầu thủ

Theo dự kiến ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại TP HCM từ ngày 24/9, đội tuyển sẽ có giao hữu với tuyển CHDCND Triều Tiên vào 5/10 hoặc 8/10. Sau đó, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có 2 tuần tập huấn tại Hàn Quốc từ ngày 15/10.

Danh sách triệu tập lên ĐT Việt Nam sắp tới vẫn còn bí mật, nhưng theo thông tin từ báo Bóng đá thì đợt này HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ triệu tập một số tân binh. Cụ thể, trong thời gian qua HLV Nguyễn Hữu Thắng đã theo dõi và 'chấm' một số cái tên như Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Thanh Hiền, Huỳnh Tuấn Linh và Vũ Minh Tuấn. Bên cạnh đó, Võ Huy Toàn và Nguyễn Phong Hồng Duy cũng có tên trong danh sách sơ bộ.

Trong số đó, Mạc Hồng Quân là cái tên thường xuyên được triệu tập lên tuyển quốc gia dưới thời HLV Toshiya Miura. Tuy nhiên, từ khi HLV Nguyễn Hữu Thắng đảm nhiệm chiếc ghế nóng trên tuyển Việt Nam anh chưa có cơ hội được lựa chọn.

Tại AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam vào bảng B cùng Myanmar, Malaysia và đội giành chiến thắng vòng loại. Ở 3 lần gặp Myanmar (hạng 160), ĐT Việt Nam bất bại, trong đó có 2 chiến thắng đậm. Đội thắng 6-0 ở trận giao hữu tại Bình Dương ngày 2/7/2014 và 7-1 tại vòng bảng AFF Cup 2010. Xen giữa hai cuộc đối đầu này, ĐT Việt Nam hòa đối thủ 1-1 tại vòng bảng AFF Cup 2012.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nguyễn Hữu Thắng V-League 2016 ĐT Việt Nam tin tức ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT