Quảng cáo

ĐT Futsal Việt Nam nhận thất bại đầu tiên tại TBN

Thứ ba, 22/09/2015 10:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, ĐT Futsal Việt Nam đã nhận thất bại đầu tiên ở trận đấu giao hữu với CLB Santiago.

 

Để chuẩn bị cho giải Futsal Đông Nam Á 2015 diễn ra trong tháng 10 tới, ĐT Futsal Việt Nam đã lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn. Tại đây, thầy trò HLV Bruno Garcia sẽ bước vào các trận đấu giao hữu nhằm mục đích cọ xát tích lũy kinh nghiệm.

ĐT Futsal Việt Nam nhận thất bại đầu tiên tại TBN, ĐT Futsal Việt Nam, Santiago, Futsal Việt Nam 2-4 Santiago, video clip futsal viet nam, lich thi dau futsal viet nam, ket qua futsal viet nam

ĐT Futsal Việt Nam thua trận đầu trước Santiago

Chiều tối qua 21/9, tuyển Futsal Việt Nam đã có trận đấu giao hữu đầu tiên với CLB Santiago. Ở cuộc so tài này, các học trò HLV Bruno Garcia nhập cuộc không tốt nên sớm bị thủng 2 bàn chỉ trong 5 phút đầu tiên. Trong khoảng thời gian tiếp theo, tinh thần của tuyển Futsal Việt Nam đã được đẩy lên cao sau bàn gỡ 1-2 của Văn Vũ. Lúc này, chúng ta tự tin triển khai thế trận đôi công với Santiago. Các tuyển thủ Futsal Việt Nam đã tạo thêm được khá nhiều cơ hội, nhưng đáng tiếc họ không thể cụ thể hóa thành bàn thắng.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, tuyển Futsal Việt Nam tiếp tục thi đấu tốt. Tuy nhiên, tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn khiến đoàn quân của HLV Bruno Garcia phải trả giá với bàn thua thứ 3. Các cầu thủ Santiago đã có tình huống phản công nhanh, họ đã tận dụng thành công cơ hội để gia tăng cách biệt.

Đến phút 75, tuyển Futsal Việt Nam mới có bàn rút ngắn khoảng cách xuống còn 2-3 nhờ công của Ngọc Sơn. Ở những phút còn lại, mọi nỗ lực của thầy trò HLV Bruno Garcia không những không ghi thêm được bàn mà còn để thủng lưới thêm lần thứ 4. 2-4 cũng chính là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Dù thua trận, nhưng tỉ số đó có thể chấp nhận được bởi đối thủ là một đội bóng mạnh tại Tây Ban Nha. Điều chú ý ở đây không phải là kết quả, quan trọng là ĐT Futsal Việt Nam đã tích lũy được kinh nghiệm thi đấu trước đối thủ lớn. Trong trận đấu này, chúng ta đã có nhiều thời điểm chơi tốt hơn CLB Santiago.

Lịch thi đấu giao hữu của ĐT Việt Nam tại Tây Ban Nha:

FT: Việt Nam 2-4 Santiago

Ngày 22/09: Việt Nam vs C. Naron

Ngày 23/09: Việt Nam vs Burela

Ngày 26/09: Việt Nam vs Villaba

Ngày 28/09: Việt Nam vs Prone Lugo

Lịch thi đấu giải VĐ Futsal Đông Nam Á 2015

ĐT Futsal Việt Nam nhận thất bại đầu tiên tại TBN, ĐT Futsal Việt Nam, Santiago, Futsal Việt Nam 2-4 Santiago, video clip futsal viet nam, lich thi dau futsal viet nam, ket qua futsal viet nam

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Futsal Việt Nam Santiago Futsal Việt Nam 2-4 Santiago video clip futsal viet nam lich thi dau futsal viet nam ket qua futsal viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT