Quảng cáo

ĐT futsal Việt Nam giải tán, HLV Bảo Quân buồn vì giải bị hủy

Thứ sáu, 21/10/2016 19:58 PM (GMT+7)
A A+

AFF mới đây đã chính thức thông báo hủy giải Futsal Đông Nam Á 2016, điều này khiến ĐT Việt Nam phải giải tán để các tuyển thủ trở về CLB.

 

Theo kế hoạch thì Giải futsal Đông Nam Á 2016 sẽ diễn ra từ ngày 31/10 đến ngày 8/11 tại Bangkok (Thái Lan). Tuy nhiên, giải đấu đã bị hủy bỏ và mới đây AFF cũng đã chính thức xác nhận thông tin này.

Ban đầu Thái Lan là nước đăng cai giải Futsal Đông Nam Á 2016, thế nhưng họ đã xin rút sau khi Quốc vương Bhumibol Adulyadej qua đời. AFF đã liên hệ với Indonesia và Singapore nhằm thuyết phục thay Thái Lan đăng cai giải đấu, thế nhưng vì quá bất ngờ nên họ không thể sắp xếp được và đều từ chối. Do không tìm được đất nước thay Thái Lan đăng cai giải Futsal Đông Nam Á 2016, AFF đành phải thông báo hủy giải đấu năm nay.

HLV Bảo Quân lỡ cơ hội ra mắt ĐT Futsal Việt Nam trên cương vị mới

ĐT Futsal Việt Nam đã hội quân trong 3 tuần qua nhằm chuẩn bị cho giải Đông Nam Á sắp tới, việc giải đấu bị hủy bỏ buộc HLV Bảo Quân và các cầu thủ giải tán để trở về CLB.

Theo chia sẻ từ trưởng đoàn Trần Anh Tú, AFF đã đặt vấn đề với Việt Nam nhằm thuyết phục chúng ta đăng cai giải đấu. Tuy nhiên, sự việc đột xuất nên chúng ta không thể sắp xếp được, những nhà thi đấu đạt tiêu chuẩn đều đã kín lịch từ giờ cho tới cuối năm.

Giải đấu bị hủy bỏ, HLV Bảo Quân cũng lỡ cơ hội chính thức ra mắt ĐT Futsal Việt Nam trên cương vị mới. Bảo Quân cho biết: "Tôi vừa họp đội thông báo. Nói chung chúng tôi rất tiếc vì đội tuyển futsal Việt Nam sẽ không được thi đấu một giải quan trọng ở khu vực thế này.

Thời gian qua, anh em vẫn giữ được sự tập trung trong suốt 3 tuần tập luyện. Họ sớm gạt đi dư âm chiến thắng tại Futsal World Cup để tập trung cho giải đấu tại Thái Lan. Rất tiếc nhưng phải chấp nhận thôi" - trích trên Thanh Niên Online.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Đông Nam Á 2016 ĐT Futsal Việt Nam HLV Bảo Quân buồn vì giải bị hủy ĐT futsal Việt Nam giải tán giải Futsal Đông Nam Á 2016 bị hủy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT