Quảng cáo

ĐT Bồ Đào Nha triệu tập: Không thể thiếu Ronaldo

Thứ bảy, 05/10/2024 10:09 AM (GMT+7)
A A+

HLV Roberto Martinez đã công bố đội hình triệu tập tuyển Bồ Đào Nha ở đợt tập trung tháng 10/2024.

Nghe nội dung bài viết

Trong đợt hội quân tháng 10 chuẩn bị cho các trận đấu tại UEFA Nations League, ĐT Bồ Đào Nha đã chính thức chốt danh sách triệu tập với 26 tuyển thủ. Cristiano Ronaldo tiếp tục được HLV Roberto Martinez trọng dụng khi điền tên vào đội hình, điều này cũng dễ hiểu khi anh đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Selecao châu Âu và cũng đang đạt phong độ ghi bàn tốt.

bo-dao-nha1-1728097857.jpg
Ronaldo tiếp tục nhận niềm tin từ HLV Martinez. Ảnh: Getty

Bản thân HLV Martinez cũng đã không ít lần khẳng định tầm quan trọng của Ronaldo trên tuyển Bồ Đào Nha, ông cho rằng sự góp mặt của siêu sao thuộc biên chế Al Nassr sẽ tác động tới tinh thần của toàn đội. Ông cũng tin rằng kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo của Ronaldo giúp các cầu thủ trẻ trong đội phát triển tốt hơn.

Trong bản danh sách triệu tập lần này, HLV Martinez điền tên hai gương mặt mới là thủ môn Ricardo Velho của Farense và tiền vệ Samú Costa của Mallorca, đây là lần đầu tiên họ lên tuyển Bồ Đào Nha và sẽ có cơ hội góp mặt trong những trận đấu sắp tới.

bo-dao-nha-1728097883.jpg
Danh sách triệu tập Bồ Đào Nha có 2 gương mặt mới.

Ngoài những cầu thủ nêu trên, đội hình triệu tập của tuyển Bồ Đào Nha đều quen thuộc với những Bruno Fernandes, Diogo Jota, Rafael Leao hay Bernardo Silva... Bên cạnh đó, có thể kể tên những đại diện đang chơi tại Ả rập Xê út được HLV Martinez đặt niềm tin như Joao Cancelo (Al Hilal), Otavio (Al Nassr) và Ruben Neves (Al Hilal).

Vào lúc 1h45 ngày 13/10, Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Ba Lan. Ba ngày sau đó, Ronaldo và đồng đội sẽ so tài với Scotland vào cùng giờ.

Bồ Đào Nha hiện đang đứng đầu Bảng A - Nations League với 6 điểm, xếp trên Croatia và Ba Lan, mỗi đội có 3 điểm. Scotland vẫn chưa giành được điểm nào.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm