Quảng cáo

ĐT Anh gọi cầu thủ tuổi teen thay Rooney

Thứ năm, 08/10/2015 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để bù đắp khoảng trống Wayne Rooney để lại trên tuyển Anh, tài năng trẻ 17 tuổi Tom Davies của Everton đã được triệu tập thay thế.

VIDEO: Top 5 pha làm bàn đẹp nhất của Rooney cho đội tuyển Anh

Ban đầu Wayne Rooney có tên trong danh sách triệu tập của tuyển Anh chuẩn bị cho những trận đấu tại vòng loại EURO 2016 sắp tới. Tuy nhiên, trong buổi tập gần đây anh bất ngờ dính chấn thương và gần như chắc chắn không thể chơi ở cả hai trận gặp Estonia và Lithuania. Các đối thủ đều được đánh giá “chiếu dưới” so với đoàn quân HLV Roy Hodgson.

Wayne Rooney, tuyển Anh, Tom Davies, Everton, ĐT Anh gọi cầu thủ tuổi teen thay Rooney, rooney lỡ trận trên tuyển Anh, vòng loại euro 2016, lịch thi đấu vòng loại euro 2016, kết quả vòng loại euro 2016

Tom Davies được gọi lên tuyển Anh thay thế Rooney

Để bù đắp khoảng trống của Rooney, HLV Roy Hodgson đã triệu tập tài năng tuổi teen Tom Davies của Everton lên thay thế. Quyết định này khá bất ngờ, bởi Tom Davies mới ký hợp đồng chuyên nghiệp với The Toffees hồi tháng trước. Anh cũng không thể hiện được nhiều trong thời gian qua khi mới có vài trận khoác áo đội U21 Everton.

Ngoài trường hợp của Wayne Rooney, ĐT Anh còn có hai ca chấn thương khác là Danny Hollands và Jonjo Shelvey. Bộ đôi cầu thủ này chưa thể luyện tập cùng đồng đội, họ đang chờ kiểm tra y tế để xác định chính xác mức độ chấn thương gặp phải.

Ngày 10 và 13/10 ĐT Anh sẽ thi đấu 2 trận đấu cuối cùng thuộc khuôn khổ bảng E vòng loại Euro 2016. Tam Sư sẽ được chơi trên sân nhà trước Estonia, trước khi làm khách tại Lithuania.

Danh sách triệu tập ĐT Anh (* cầu thủ chấn thương)

Thủ môn: Jack Butland, Joe Hart, Tom Heaton

Hậu vệ: Ryan Bertrand, Gary Cahill, Nathaniel Clyne, Kieran Gibbs, Phil Jagielka, Phil Jones, Chris Smalling, Kyle Walker

Tiền vệ: Dele Alli, Ross Barkley, Michael Carrick, Adam Lallana, James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain, Jonjo Shelvey*, Raheem Sterling, Andros Townsend

Tiền đạo: Danny Hollands*, Harry Kane, Wayne Rooney (Tom Davies), Jamie Vardy, Theo Walcott

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng loại euro 2016 lịch thi đấu vòng loại euro 2016 kết quả vòng loại euro 2016 Tom Davies
Xem thêm
TIN NỔI BẬT