Quảng cáo

Đón sao Serie A, Iraq tập chiến thuật đấu với ĐTVN

Thứ tư, 07/10/2015 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi đón cầu thủ Ali Adnan đang thi đấu tại Serie A, ĐT Iraq bắt đầu tập các bài chiến thuật chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018.

 

Ngày 5/10 ĐT Iraq đã chính thức đặt chân tới Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam diễn ra 3 ngày sau đó. Trong đợt di chuyển này, đội hình của đội bóng đến từ Tây Á thiếu vắng ngôi sao Ali Adnan - cầu thủ hiện đang chơi tại Serie A trong màu áo CLB Udinese.

Ali Adnan có nền tảng thể lực tốt, anh rất mạnh trong các pha bóng đua tốc độ và sở hữu khả năng sút bóng đầy uy lực. Với khả năng vốn có, Ali Adnan được mệnh danh là Gareth Bale của châu Á. Chính nhờ những điểm mạnh của mình, Ali Adnan đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của CLB Udinese từ đầu mùa giải cho tới nay.

Ali Adnan, iraq đón sao Serie A, ĐT Iraq, ĐT Việt Nam, Vòng loại World Cup 2018,Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018,Kết quả vòng loại World Cup 2018, Việt Nam vs Iraq, lộ chiến thuật của tuyển Iraq

Ali Adnan sẵn sàng cùng tuyển Iraq đối đầu với ĐTVN

Chiều qua (6/10), Ali Adnan đã hội quân cùng tuyển Iraq tại Việt Nam. Ngay trong buổi tập vào buổi tối cùng ngày, Adnan và các đồng đội được HLV Yahya Alwan chỉ đạo tập chiến thuật chuẩn bị đối phó với đội tuyển Việt Nam. Theo quan sát, các cầu thủ Iraq luyện khá nhiều bài sút xa, chuyền bóng ngắn và đặc biệt là những pha không chiến. Với điểm mạnh về thể hình, thể lực và kĩ thuật, ĐT Iraq tỏ rõ ý đồ tìm kiếm bàn thắng từ những pha bóng bổng.

Với dàn cầu thủ chất lượng và sự chuẩn bị kĩ càng, tuyển Iraq đang rất tự tin trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam diễn ra ngày 8/10 tới đây.

Liên quan tới cuộc so tài giữa Việt Nam và Iraq sắp tới, trong hôm nay HLV Toshiya Miura sẽ công bố danh sách 23 tuyển thủ được chọn chuẩn bị cho trận đấu này. Theo đó, thầy Nhật buộc phải gạch bỏ 5 cái tên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2018 Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 Kết quả vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT