Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Đài Loan ấn tượng với Công Vinh

Thứ tư, 23/03/2016 20:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi họp báo diễn ra sáng nay (23/3), tiền vệ đội trưởng Wen Chin Hao của tuyển Đài Loan đã bày tỏ ấn tượng đặc biệt với Lê Công Vinh.

VIDEO: Xem Công Vinh tập hít đất nhanh chóng mặt trên sân tập

Trong buổi họp báo diễn ra sáng nay, tiền vệ đội trưởng Wen Chin Hao vinh dự cùng HLV Chen Kuei-Jen của tuyển Đài Loan góp mặt phát biểu trước giới truyền thông.

Trả lời với phong thái tự tin, Wen Chin Hao cho biết: "Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ nên tới đây để học hỏi kinh nghiệm, thế nhưng mục tiêu của đội là muốn có 1 cho tới 3 điểm. Bên phía ĐT Việt Nam, tôi đánh giá cao tiền đạo Lê Công Vinh, ở trận đấu trên sân nhà tôi rất ấn tượng cầu thủ này".

ĐT Đài Loan, ĐT Việt Nam vs ĐT Đài Loan, Wen Chin Hao, Lê Công Vinh,Đội trưởng ĐT Đài Loan ấn tượng với Công Vinh, vòng loại World Cup 2018

Đội trưởng Wen Chin Hao của tuyển Đài Loan

Wen Chin Hao sinh năm 1993 và là một trong những cầu thủ trẻ đáng chú ý nhất của ĐT Đài Loan, anh được triệu tập lên ĐTQG từ năm 18 tuổi. Chơi tới hiện tại, Wen Chin Hao đã có 11 trận khoác áo ĐT Đài Loan và đóng góp 1 pha lập công.

Được kỳ vọng nhiều, thế nhưng Wen Chin Hao đang không có được thể trạng tốt nhất vì chấn thương. Nói về chấn thương của mình, tiền vệ đội trưởng của Đài Loan khẳng định vấn đề anh gặp phải không quá nghiêm trọng nên có thể thi đấu cả 90 phút trước ĐT Việt Nam.

Trong đội hình của tuyển Đài Loan, ngoài Wen Chin Hao ra họ vẫn còn một số nhân tố rất đáng quan tâm. Đáng chú ý là hậu vệ Xavier Chen, trưởng thành từ lò đào tạo nổi danh Anderlecht và từng khoác áo tuyển U19 Bỉ. Với kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng ở giải đấu số 1 nước Bỉ (Pro League), các tuyển thủ Việt Nam sẽ gặp không ít khó khăn khi đối mặt với Xavier Chen.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Đài Loan ĐT Việt Nam vs ĐT Đài Loan Wen Chin Hao Lê Công Vinh Đội trưởng ĐT Đài Loan ấn tượng với Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT