Quảng cáo

Việt Nam đã có bản quyền World Cup 2018?

Thứ sáu, 01/06/2018 16:12 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong một diễn biến mới đây nhất, đơn vị cung cấp bản quyền hình ảnh World Cup 2018 đã xác nhận Việt Nam có bản quyền. Tuy nhiên theo xác minh của Thể Thao 247 thì điều này chưa chính thức

NHM Việt Nam vẫn đang trong tình trạng lo lắng trước nguy cơ không được xem trực tiếp World Cup 2018, bởi cho tới hiện tại chưa có đơn vị nào xác nhận có bản quyền World Cup diễn ra tại Nga sắp tới. Thế nhưng trong một diễn biến mới đây nhất, đối tác sở hữu bản quyền hình ảnh Infront Sports & Media đã xác nhận Việt Nam có bản quyền World Cup 2018 trên website của mình. Theo đó, Việt Nam trở thành quốc gia thứ 26 khu vực châu Á sở hữu bản quyền trực tiếp các trận đấu World Cup 2018.

bản quyền world cup, viet nam co ban quyen world cup, bản quyen phát song world cup

Trong ngày hôm qua 31/5, đài truyền hình K+ cũng đã bất ngờ hé lộ thông tin sở hữu bản quyền World Cup 2018. Họ không chính thức công bố, nhưng trong lịch phát sóng các nội dung đặc biệt trong tháng 6, K+ sẽ phát trực tiếp các trận giao hữu của đội Anh - Pháp - Đức - Bồ Đào Nha - Brazil... từ ngày 29/5. Kèm theo đó K+ cũng xác nhận phát trực tiếp World Cup từ ngày 14/6 -15/7.

bản quyền world cup, viet nam co ban quyen world cup, bản quyen phát song world cup

K+ vẫn chưa chính thức thông báo, vậy nên việc họ đã chính thức có bản quyền hay độc quyền phát sóng World Cup 2018 vẫn còn là một bí mật. Thời gian qua VTV cũng nỗ lực đàm phán mua bản quyền phát sóng World Cup 2018 với Infront Sports & Media, thế nhưng mọi chuyện không được ổn thỏa do một số thỏa thuận chưa thống nhất.

Tuy nhiên theo như tìm hiểu của PV Thể Thao 247 thì bảng danh sách trên chỉ là dự định của Infont( công ty sở hữu bản quyền truyền hình WC) mang đi chào hàng ở các quốc gia, và Việt Nam là 1 trong số đó.

Trên danh sách của FIFA được đưa lên từ ngày 15/05 đến nay, Việt Nam vẫn không có tên trong số các nước đã mua được bản quyền World Cup 2018

Bản quyền World Cup 2018

Như vậy, có thể khẳng định hoàn toàn không  có chuyện các nhà đài Việt Nam đã mua được bản quyền World Cup trước ngày 15 tháng Năm. Và cho đến hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ đơn vị truyền hình nào ở Việt Nam chính thức xác nhận có bản quyền phát sóng.

Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ khởi tranh. Thế nhưng, khả năng được theo dõi World Cup 2018 trên truyền hình của những người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Kênh phát sóng World Cup 2018 ở Đông Nam Á:

Thái Lan: Amarin TV, True

Malaysia: Astro

Singapore: Mediacorp, Singtel, StarHub

Indonesia: Transmedia, K-Vision, SuperPass

Campuchia: CBS

Brunei: Astro

Philippines: ABS-CBN

Đông Timor: ETO Telco

Lào: TVLAO

Lịch thi đấu WC - lịch trực tiếp World Cup 2018 giờ Việt Nam

Danh sách cầu thủ 32 ĐT tham dự W.C 2018 (click vào tên từng đội)
Bảng A Nga Saudi Arabia Ai Cập Uruguay
Bảng B Bồ Đào Nha Tây Ban Nha Iran Morocco
Bảng C Pháp Australia Peru Đan Mạch
Bảng D Argentina Iceland Croatia Nigeria
Bảng E Brazil Thuỵ Sỹ Costa Rica Serbia
Bảng F Đức
Mexico Thuỵ Điển Hàn Quốc
Bảng G Bỉ Anh Panama Tunisia
Bảng H Ba Lan Colombia Senegal Nhật Bản

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT