Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu vòng 18 V-League: Song tấu U22 Việt Nam

Thứ năm, 21/09/2017 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội hình tiêu biểu vòng 18 V-League có sự góp mặt của bộ đôi sao U22 Việt Nam ở hàng phòng ngự.

Top 5 pha cứu thua ấn tượng nhất vòng 18 V-League

Thủ môn

Nguyên Mạnh (SLNA): Với kinh nghiệm của mình, anh đã ngăn cản nhiều tình huống uy hiếp khung thành của các cầu thủ SHB Đà Nẵng, giúp SLNA giành chiến thắng 1-0.

Hậu vệ

Đình Trọng (Sài Gòn) - Văn Khánh (SLNA): Bộ đôi trung vệ U22 Việt Nam đều có những màn trình diễn ấn tượng trước Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng, phong độ ổn định cũng được đánh giá cao ở 2 cầu thủ này. Chỉ có sự khác biệt ở vòng 18, đó là SLNA của Văn Khánh có chiến thắng, trong khi Sài Gòn chỉ hòa 0-0 trước Than Quảng Ninh.

Mạnh Hùng (SLNA) - Anh Hùng (Hải Phòng): Chiến thắng của SLNA và Hải Phòng đều mang đậm đấu ấn của 2 cầu thủ này. Với những gì đã thể hiện, cả hai đều được bình chọn trong đội hình tiêu biểu vòng 18 V-League do VPF bình chọn.

Tiền vệ

Quang Tình (Cần Thơi) - Diego (B.Bình Dương): Diego chơi rất đa năng, anh có thể chơi vị trí trung tâm, hộ công và cả tiền đạo cắm. Anh đóng góp bàn thắng vào lưới Hà Nội giúp B.Bình Dương thắng 2-0. Với Quang Tình, anh vẫn là trái tim nơi tuyến giữa của Cần Thơ. Quang Tình đóng góp bàn thắng quyết định giúp Cần Thơ đánh bại đánh bại TP.HCM 2-1.

Tiến Linh (B.Bình Dương) - Thanh Trung (Quảng Nam): Tiến Linh đã có màn trình diễn xuất sắc tại vòng 18, nhưng pha leo biên của anh giúp B.BD uy hiếp khung thành CLB Hà Nội. Tiến Linh là người đã ghi bàn mở tỉ số cho B.BD. Còn Thanh Trung, anh vẫn cho thấy mình là linh hồn trong lối chơi của Quảng Nam. Ngoài 1 bàn thắng, Thanh Trung còn kiến tạo cho đồng đội giúp Quảng Nam thắng Thanh Hóa 3-2.

Tiền đạo

Stevens (Hải Phòng) - Claudecir (Quảng Nam): Đối đầu với S.Khánh Hòa, Stevens đóng góp 1 siêu phẩm và 1 đường kiến tạo. Trong khi đó, Claudecir để lại dấu ấn trong cả 3 bàn thắng của Quảng Nam vào lưới Thanh Hóa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội hình tiêu biểu V-League Đội hình tiêu biểu vòng 18 V-League V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT