Quảng cáo

Đội hình dự kiến U20 Việt Nam đấu U20 Pháp

Thứ năm, 25/05/2017 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận đấu với U20 Pháp, HLV Hoàng Anh Tuấn của U20 Việt Nam sẽ sử dụng đội hình ra sân như thế nào là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.

>>> Link xem trực tiếp U20 Việt Nam vs U20 Pháp, 15h00 ngày 25/5

Như đã biết ở trận đấu ra quân gặp U20 New Zealand, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tung ra sân đội hình mạnh nhất của U20 Việt Nam với những Quang Hải, Đức Chinh, Văn Hậu hay Hoàng Nam... Trận này toàn đội thi đấu tốt, đáng tiếc là chúng ta chỉ mang về được 1 điểm. 1 điểm rất quan trọng, điều này khiến HLV Hoàng Anh Tuấn phải suy nghĩ về việc xoay tua lực lượng ở trận gặp U20 Pháp.

Theo nhiều ý kiến, U20 Việt Nam nên giữ sức, hạn chế tối đa bàn thua trước Pháp và dồn toàn bộ lực lượng cho trận đấu với U20 Honduras. Đây là phương án được cho là hợp lý nhất với U20 Việt Nam. HLV Hoàng Anh Tuấn muốn giữ bí mật lực lượng tới phút cuối, ông cũng tuyên bố sẽ thi đấu với toàn bộ khả năng trước U20 Pháp.

HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ không ngần ngại thay đổi một số vị trí trước Pháp

Nên nhớ HLV Hoàng Anh Tuấn cũng từng nói rằng U20 Việt Nam đến U20 World Cup với 21 cầu thủ chất lượng nhất, mỗi cái tên đều sở hữu phong độ và sức mạnh tương đồng nhau. Chính vì vậy, ông sẽ không phân biệt đội hình chính hay phụ và cũng chẳng ngần ngại khi thay đổi một số vị trí. Lý do bởi việc thay đổi đó để phù hợp trước từng đối thủ, trước từng mục tiêu.

Ở vị trí thủ môn không ai khác Tiến Dũng vẫn là sự lựa chọn số 1. Bên trên hàng phòng ngự, nhiều khả năng vẫn là bộ tứ Đình Trọng, Tấn Sinh, Tấn Tài và Văn Hậu.

Tuyến giữa có lẽ HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tính tới sự xoay tua đội hình, trận trước các tiền vệ đã hoạt động khá căng sức cả tấn công lẫn phòng ngự. Trọng Đại với thể trạng tốt nhất, nhiều khả năng anh sẽ được xếp đá cặp với Hoàng Nam ở vị trí tiền vệ trung tâm. Dạt cánh trái sẽ là đội trưởng Quang Hải.

Trận hòa New Zealand Hoàng Đức đã để lỡ cơ hội rất đáng tiếc, nhiều khả năng anh sẽ được trao cơ hội đá chính vị trí tiền vệ phải trước U20 Pháp.

Trận trước Đức Chinh khá tốt nhưng khâu dứt điểm lại chưa sắc bén, trước đối thủ mạnh là U20 Pháp sẽ là cơ hội tốt để anh cải thiện tình hình. Chơi cùng với Đức Chinh trên hàng tấn công, cái tên nhiều khả năng sẽ được tin dùng đó là Tiến Linh, anh đã thể hiện khá tốt trong chuyến tập huấn Đức vừa qua.

Đội hình dự kiến

U20 Việt Nam: Tiến Dũng - Đình Trọng, Tấn Sinh, Văn Hậu, Tấn Tài - Trọng Đại, Hoàng Nam, Quang Hải, Hoàng Đức - Đức Chinh, Tiến Linh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam vs U20 Pháp doi hinh du kien U20 Việt Nam vs U20 Pháp U20 World Cup tin tức U20 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT