Quảng cáo

Đội bóng của 'Messi Thái' chính thức xuống hạng

Thứ ba, 02/02/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BTC Thai Premier League đã thay đổi quyết định số đội tham dự mùa giải mới, theo đó CLB Tero Sasana - đội bóng chủ quản của 'Messi Thái' Chanathip Songkrasin chính thức bị xuống hạng.

VIDEO: Sinthaweechai - Thủ môn Thái Lan đắt giá gấp 4 lần Công Phượng

Mùa giải 2015 đã kết thúc và CLB BEC Tero Sasana của Chanathip bị đánh xuống hạng khi xếp ở vị trí thứ 16/18. Hồi đầu tháng 1, BTC Thai Premier (TPL) League đã có cuộc họp bàn và đưa ra quyết định tăng số đội tham dự mùa giải mới lên thành 20 thay vì 18 như trước. Theo đó, CLB BEC Tero Sasana được hưởng lợi khi có tấm vé tiếp tục chơi tại giải đấu cao nhất xứ Chùa vàng.

VCK U23 châu Á 2016, Messi Thái, Chanathip Songkrasin, U23 Thái Lan, BEC Tero Sasana, đội bóng của Messi Thái xuống hạng

Đội bóng chủ quản của Messi Thái chính thức bị xuống hạng

Trước quyết định của BTC Thai Premier League, các đội bóng ở top đầu như Buriram United và Chonburi đã phản đối kịch liệt. Mới đây nhất, LĐBĐ Thái Lan (FAT) buộc phải tổ chức cuộc họp để bàn luận lại về vấn đề nêu trên. Sau cuộc đàm phán kéo giờ 2 giờ đồng hồ, FAT đã đưa ra quyết hủy bỏ kế hoạch tăng lên 20 đội dự TPL. Điều này đồng nghĩa với CLB BEC Tero Sasana bị xuống hạng.

Ông Narinpong Jinapak, luật sư của FAT cho biết: "Cuộc họp đã quyết định Thai Premier League sẽ giữ nguyên 18 đội tham dự ở mùa giải mới 2016".

CLB BEC Tero Sasana bị xuống hạng, thế nhưng Messi Thái có thể yên tâm bởi mùa giải 2016 anh vẫn được chơi tại TPL trong màu áo Muangthong United theo dạng cho mượn. Nếu thi đấu thành công, Chanathip hoàn toàn có thể được Muangthong United mua đứt vào cuối mùa giải.

Cùng với Chanathip Songkrasin, hai đồng đội khác của anh là Tanaboon Kesarat và Peerapat Notechaiya cũng đã chuyển sang Muangthong United thi đấu theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á 2016 Messi Thái Chanathip Songkrasin U23 Thái Lan BEC Tero Sasana đội bóng của Messi Thái xuống hạng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT