Quảng cáo

‘Độc cô cầu bại’ khoe xe nghìn tỷ, ấn định ngày đấm trận cuối

Thứ năm, 16/07/2015 07:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau chiến thắng ở trận đấu thế kỷ với Pacquiao, Floyd Mayweather đã tính tới chuyện giải nghệ và mới đây anh đã chia sẻ thời điểm đấu trận cuối cùng.

Video boxing: Mayweather thắng Pacquiao ở trận so găng lịch sử

Đầu tháng 5 vừa qua, trận so găng thế kỷ giữa hai võ sỹ Floyd Mayweather và Manny Pacquiao đã diễn ra tại sàn đấu MGM Grand Arena. Sau 12 hiệp đấu, tay đấm người Mỹ Mayweather đã chiến thắng và giành đai vô địch WBO hạng bán trung. Với thành tích này, 'độc cô cầu bại' được nhận số tiền thưởng 250 triệu USD.

Floyd Mayweather, danh hiệu WBO, Manny Pacquiao, Mayweather bị tước đai vô địch giành được trước Pacquiao, độc cô cầu bại, võ sĩ người Mỹ, Mayweather giải nghệ, ấn định ngày Mayweather đấm trận cuối

Mayweather ấn định ngày thượng đài lần cuối

Sau trận đấu trên, có nhiều tờ báo đưa tin tay đấm người Mỹ đã tính tới chuyện giải nghệ. Mới đây nhất, trên trang cá nhân Instagram 'độc cô cầu bại' đã ấn định thời điểm chia tay sự nghiệp lẫy lừng của mình. Theo đó, tay đấm người Mỹ sẽ thượng đài lần cuối cùng vào ngày 12/9 tới đây.

"Gửi những người hâm mộ. Lòng trung thành và sự ủng hộ của các bạn đã giúp tôi trong 20 năm sự nghiệp vừa qua. Trong khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, tôi đã có kế hoạch giã từ võ đài. Hẹn các bạn vào ngày 12/9", Mayweather chia sẻ.

Dù không tiết lộ đối thủ của mình sẽ là ai, nhưng trước đó anh từng tuyên bố muốn thi đấu với đối thủ cùng đẳng cấp trước khi giã từ sự nghiệp. Được biết, Floyd Mayweather đã nhận được những lời thách đầu từ các tay đấm Andre Berto và Karim Mayfield.

Cũng trong dịp công bố ngày thi đấu đấu trận cuối cùng, Mayweather đã khoe hình ảnh chụp cùng chiếc xe đắt giá hàng đầu thế giới Koenigsegg CCXR Trevita tại phòng trưng bày. Được biết, chiếc Trevita trị giá khoảng 5 triệu USD và trên thế giới chỉ có 3 chiếc được xuất xưởng. Với số tiền khổng lồ đang sở hữu, bỏ ra 5 triệu USD chẳng là vấn đề gì với 'độc cô cầu bại'.

Floyd Mayweather hiện đã bước sang tuổi 38, trong sự nghiệp anh đã thi đấu 48 trận hạng bán trung và chưa để thua một lần nào. Trong đó, tay đấm người Mỹ có tới 26 chiến thắng knock-out.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Floyd Mayweather danh hiệu WBO Manny Pacquiao Mayweather bị tước đai vô địch giành được trước Pacquiao độc cô cầu bại võ sĩ người Mỹ Mayweather giải nghệ ấn định ngày Mayweather đấm trận cuối
Xem thêm
TIN NỔI BẬT