Quảng cáo

Dính trọn gầm giày vào mặt, cầu thủ U21 Bình Định nhập viện gấp

Thứ ba, 27/10/2015 19:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong trận đấu vòng bảng VCK U21 quốc gia diễn ra mới đây, Trần Duy Lê của U21 Bình Định đã phải nhập viện sau cú đạp thẳng vào mặt của cầu thủ đối phương Sanatech Khánh Hòa.

 

Chiều hôm nay (27/10), U21 Bình Định bước vào cuộc đối đầu quyết định gặp Sanatech Khánh Hòa tại bảng B VCK U21 quốc gia. Ở trận đấu này, họ buộc phải giành giành chiến thắng mới hy vọng có tấm vé vào vòng bán kết. Tuy nhiên, không lâu sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên Bình Định đã gặp phải vận đen đủi bởi chấn thương của Trần Duy Lê. Trong một tình huống tranh chấp bóng, Duy Lê đã dính trọn gầm giầy của cầu thủ đối phương vào mặt gây rách một đường khá lớn. Vết thương có vẻ nặng, anh lập tức lên xe cứu thương chuyển tới bệnh viện để chữa trị.

VCK U21 quốc gia, Lịch thi đấu VCK U21 quốc gia, Kết quả VCK U21 quốc gia, Trần Duy Lê, U21 Bình Định, Sanatech Khánh Hòa, Dính trọn gầm giày, cầu thủ U21 Bình Định nhập viện gấp

Duy Lê nhập viện sau cú đạp của đối phương

Đây là cầu thủ thứ 2 của U21 Bình Định dính chấn thương và phải nhập viện gấp, ngay vòng đấu trước gặp Đà Nẵng, Trần Văn Nhớ đã bị dập sống mũi. Sau khi được đưa đi cấp cứu, anh đã trở lại sân và góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1.

Trở lại với trận đấu giữa U21 Bình Định và U21 Khánh Hòa, sau hiệp 1 bất phân thắng bại hai đội bước vào hiệp 2 với quyết tâm cao. Vận đen bắt đầu đến với Khánh Hòa, họ chỉ còn 10 người trên sân khi Nguyễn Thế Chấu bị truất quyền thi đấu vì nhận thẻ vàng thứ 2. Dù có lợi thế hơn người, nhưng phải tới phút 73 Bình Định mới có bàn thắng mở tỉ số. 1-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với chiến thắng 1-0, U21 Bình Định chính thức giành vé vào vòng bán kết với tư cách nhì bảng B. Ở cặp đấu cùng giờ, U21 Đà Nẵng chính thức dừng chân sau khi để thua 1-3 trước U21 Hà Nội T&T.

Như vậy, 4 đội bóng đã xuất sắc giành quyền vào thi đấu tại vòng bán kết đã được xác định gồm: An Giang (nhất bảng A), TP.HCM (nhì bảng A), Hà Nội T&T (nhất bảng B) và Bình Định (nhì bảng B).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U21 quốc gia Lịch thi đấu VCK U21 quốc gia Kết quả VCK U21 quốc gia Trần Duy Lê U21 Bình Định Sanatech Khánh Hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT