Quảng cáo

Đình Luật bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Thứ hai, 23/05/2016 06:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin từ PLO, một quan chức VFF xác nhận Đình Luật đã bị loại khỏi ĐT Việt Nam sau án treo giò từ Ban kỷ luật VFF.

VIDEO: Pha đánh nguội đáng lên án của Đình Luật trước ngoại binh Quảng Nam

Cách đây không lâu Đình Luật của B.Bình Dương có hành vi đạp chân vào ngực Felix của Quảng Nam trong trận đấu tại V-League, vì vấn đề này anh phải chịu án phạt treo giò 3 trận từ VFF. Đây là hình phạt khá nặng dành cho Đình Luật, anh phải nghỉ hết giai đoạn lượt đi.

Đình Luật bị loại khỏi ĐT Việt Nam, ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng, danh sách triệu tập ĐT Việt Nam

Đình Luật lỡ cơ hội lên tuyển vì án phạt từ VFF. Ảnh: Zing.vn

Dù hình phạt của Đình Luật chỉ áp dụng tại V-League, nhưng mới đây một quan chức VFF xác nhận trên PLO rằng hậu vệ của B.Bình Dương đã bị gạch tên khỏi danh sách triệu tập lên tuyển Việt Nam đợt này. Nói về quyết định loại Đình Luật, vị quan chức VFF cho biết ĐT Việt Nam đang xây dựng hình ảnh fair-play nên sẽ không gọi bất cứ cầu thủ nào dính đến án kỷ luật lên tuyển.

Hành vi xâm phạm thân thể của Đình Luật đáng bị lên án. Trước đó, Văn Quyết cũng nhận án phạt treo giò từ VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng phải ngậm ngùi gạch tên cầu thủ của Hà Nội T&T. Xa hơn nữa trong quá khứ, trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA cũng từng bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam sau khi nhận án phạt nặng từ VFF, dù án kỷ luật của Ngọc Hải chỉ có hiệu lực tại V-League.

Theo dự kiến, trong ngày hôm nay 23/5 HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ chính thức công bố thông tin loại Đình Luật khỏi danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam.

Trước đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gọi triệu tập bổ sung Ngọc Thịnh lên ĐT Việt Nam. Trung vệ của CLB Hải Phòng này có lối chơi quyết liệt, không ngại va chạm.

Cũng trong ngày hôm nay, CLB B.Bình Dương sẽ gửi đơn khiếu nại lên VFF về án phạt nguội của Đình Luật.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đình Luật bị loại khỏi ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam HLV Nguyễn Hữu Thắng danh sách triệu tập ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT