Quảng cáo

Điểm tin tối 5/6:ĐTVN hội quân, Tân HLV Thái Lan gây bất ngờ

Thứ hai, 05/06/2017 19:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam hội quân; Tân HLV Thái Lan gây bất ngờ; Nuôi 24 người, Patrice Evra vẫn "cày cuốc" dù đã 36 tuổi... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Con trai Ronaldo solo ghi bàn như... Messi sau chung kết C1

ĐT Việt Nam hội quân

Hôm nay 5/6 ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân và có 11 cầu thủ vắng mặt. HLV Hữu Thắng cho biết các cầu thủ thuộc viên chế CLB Hà Nội, T.Quảng Ninh được phép hội quân sau 2 trận đá bù V.League 2107 diễn ra vào ngày 9/6. Do vậy, ĐTVN chỉ có 17/28 cầu thủ hội quân, còn Đức Chinh và Hồ Tấn Tài lỡ hẹn do chấn thương. Theo lịch tập luyện, ĐTVN sẽ có buổi tập vào lúc 8h30 sáng mai (6/6) tại sân Thống Nhất (TP.HCM).

bong da, tin bong da, diem tin bong da, tin tuc bong da, DT Viet Nam

Tân HLV Thái Lan gây bất ngờ với danh sách triệu tập ĐTQG

Để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với Uzbekistan tại Tashkent vào ngày mai (6.6), tân HLV trưởng ĐT Thái Lan ông Milovan Rajevac đã chốt danh sách 22 tuyển thủ tham dự cuộc so tài với đội bóng Trung Á. Đáng chú ý trong đội hình này, một loạt ngôi sao của bóng đá Thái Lan đã vắng mặt như Teerasil Dangda, Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan. Thay vào đó là hàng loạt cái tên "mới toanh", lần đầu ra mắt ĐTQG Thái Lan. Đặc biệt ở trận đấu với Uzbekistan, cựu thần đồng bóng đá Thái Lan Teeratep Winothai, người luôn sát cánh cùng Teerasil Dangda trên hàng công "Voi chiến" gần 10 năm về trước, đã tái xuất trong màu áo ĐTQG. Đây là phần thưởng của chân sút 32 tuổi khi anh đang có phong độ cao ở giải Thai League trong màu áo CLB Bangkok United.

Phải nuôi đến 24 người, Patrice Evra vẫn "cày cuốc" dù đã 36 tuổi

Tối qua, tại Old Trafford đã diễn ra trận đấu tri ân Michael Carrick. Nhiều cựu cầu thủ Quỷ đỏ có dịp hội ngộ và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời cùng nhau. Patrice Evra hiện đang chơi cho Marseille, cùng với Carrick là cầu thủ hiếm hoi của đội hình Man United vô địch Champions League 2008 còn thi đấu chuyên nghiệp. Chia sẻ về việc Carrick mới được Man United gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, Evra nói đùa: "Tôi hi vọng cậu ấy sẽ thi đấu trong nhiều năm nữa, sẽ tiếp tục chơi bóng như tôi. Tôi vẫn phải đá vì còn 24 anh chị em phải nuôi ăn đây này, vì vậy chẳng thể nào dừng lại được, vẫn phải tiếp tục chạy thôi".

Trong lần quay lại Old Trafford này, có rất nhiều cảm xúc đã đến với cầu thủ người Pháp: "Thật tuyệt vời, trước tiên cảm ơn Michael Carrick vì đã mời tất cả chúng tôi đến. Cảm xúc quá chan chứa hiện tại, có quá nhiều điều phải nói khi quay lại phòng thay đồ, được gặp người hâm mộ ở sân vận động này. Chúng tôi cần gửi lời cảm ơn đến Chúa khi đã tạo ra những khoảnh khắc như thế. Tôi quá hạnh phúc ngay lúc này và xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến gia đình của Carrick".

Alex Iwobi: “Wenger sẽ giúp Arsenal vô địch Premier League”

Tiền đạo trẻ Alex Iwobi tin rằng, ông thầy Arsene Wenger hoàn toàn đủ năng lực giúp Arsenal vô địch Premier League mùa tới. Lần gần đây nhất mà “Pháo thủ” dành ngôi vị quán quân của giải đấu này là hồi mùa giải 2003-2004.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da tin bong da diem tin bong da tin tuc bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT