Quảng cáo

Điểm tin tối 4/1: ĐT nữ Việt Nam tập trung, Turan mặc áo số 7 ở Barca

Thứ hai, 04/01/2016 21:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT nữ Việt Nam tập trung; Turan mặc áo số 7 ở Barca; Arsenal “tức giận” đòi về sao trẻ… là những thông tin đáng chú ý tối nay.

 

ĐT nữ Việt Nam tập trung chuẩn bị cho VL Olympic Rio 2016

Sau khi chia tay HLV người Nhật Bản, Takashi, VFF đã bố nhiệm HLV Mai Đức Chung dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 (vòng loại cuối cùng) Olympic Rio de Janeiro 2016. ĐT nữ Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào sáng mai (5/1) và bắt đầu tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF ngay buổi chiều cùng ngày. Ở đợt tập trung lần này, VFF triệu tập 25 cầu thủ. Trong đó, TP HCM chiếm ưu thế với 9 người. 4 địa phương còn lại có danh sách các cầu thủ được gọi tập trung gồm: Hà Nội (7 người), Hà Nam (5), Than Khoáng Sản Việt Nam (3) và Thái Nguyên (1).

ĐT nữ Việt Nam tập trung, Turan, Barca, Arsenal, diem tin toi 4/1, tin bong da toi toi 4/1, ban tin toi 4/1

ĐT nữ Việt Nam tập trung vào ngày mai 5/1

Ngoài kế hoạch tập luyện theo giáo án, ĐT nữ Việt Nam sẽ có một trận đấu giao hữu gặp ĐT nữ Thái Lan trong khoảng thời gian từ ngày 11 đến 20/2. Địa điểm sẽ được Liên đoàn bóng đá 2 nước sắp xếp sau. Kết thúc giai đoạn tập huấn trong nước, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ lên đường sang Nhật Bản ngày 21/2. ĐT nữ Việt Nam sẽ có thêm 5 ngày tập luyện tại Nhật, thi đấu 1 trận giao hữu với 1 CLB mạnh tại đất nước mặt trời mọc, trước khi chính thức bước vào tham dự Vòng loại thứ 3 Olympic Rio 2016.

Arda Turan mặc áo số 7 tại Barcelona

Arda Turan và Aleix Vidal gia nhập sân Nou Camp lần lượt từ Atletico Madrid và Sevilla trong mùa hè vừa qua. Bộ đôi này chỉ được tập chay đến hết năm 2015 vì Barcelona bị FIFA cấm đăng ký cầu thủ mới. Nguyên nhân của án phạt đến từ việc Barca dính líu vào vụ chuyển nhượng cầu thủ dưới 18 tuổi trái phép. Ngày 4/1, Arda Turan cùng Aleix Vidal chính thức được đăng ký thi đấu tại La Liga mùa 2015/2016 và nhận áo đấu. Arda Turan sẽ kế thừa chiếc áo số 7 của Pedro để lại còn Aleix Vidal mặc áo số 22 – số áo của Dani Alves mùa trước. Áo số 22 là số cũ của Abidal, Alves sử dụng như hành động để tri ân đồng đội cũ. Sang mùa này hậu vệ người Brazil sử dụng áo số 6 của Xavi để lại.

Arsenal “tức giận” đòi về sao trẻ

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Arsenal đã quyết định để cầu thủ trẻ Serge Gnabry sang West Brom thi đấu theo hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức đã không tìm được chỗ đứng ở SVĐ The Hawthorns. Tính tới thời điểm này, Serge Gnabry mới ra sân đúng… 12 phút cho West Brom ở Premier League mùa này. Lần cuối cùng tuyển thủ U21 Đức xuất hiện trong đội hình West Brom là trận đấu với Norwich ở Capital One Cup vào tháng 9. Theo tờ Telegraph, Arsenal đã không hài lòng trước tình trạng Serge Gnabry không được ra sân. Do đó, họ đã quyết định đòi về cầu thủ này để mang cho mượn ở CLB khác. Hiện tại, CLB Brighton đã đánh tiếng muốn có được tiền vệ người Đức.

Real ngăn Barca mua lại Suarez

Tờ Sport khẳng định, Villarreal sẵn sàng bán lại Denis Suarez cho Barca ngay mùa đông này nếu mua hoặc mượn được Cheryshev từ Real. Tuy nhiên để ngăn Barca tăng cường lực lượng, Real nhất quyết không để Cheryshev đi bất chấp cầu thủ người Nga là nhân tố thừa ở Bernabeu.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam tập trung Turan Barca Arsenal diem tin toi 4/1 tin bong da toi toi 4/1 ban tin toi 4/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo