Quảng cáo

Điểm tin tối 23/5: Tuấn Anh lên tuyển Việt Nam muộn

Thứ hai, 23/05/2016 21:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuấn Anh lên tuyển Việt Nam muộn; Ngoại binh V-League chính thức dự Copa America 2016; Van Gaal “nổi điên” sau khi bị sa thải... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Những siêu phẩm sút xa ấn tượng nhất mùa giải 2015/16

Tuấn Anh lên tuyển Việt Nam muộn

Chiều nay (23/5), tuyển Việt Nam đã hội quân tại khách sạn La Thành (Hà Nội), nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Syria (31/5) và giải đấu giao hữu quốc tế tại Myanmar vào đầu tháng 6. Trong kế hoạch hội quân hôm nay, chỉ có trường hợp của Tuấn Anh chưa có mặt đúng hẹn do gặp trục trặc về lịch bay bên Nhật. Thay vì có mặt tại Nội Bài (Hà Nội) lúc 14h chiều để kịp dùng bữa tối cùng toàn đội, Tuấn Anh sẽ phải chờ thêm vài giờ đồng hồ ở Nhật, trước khi có mặt hội quân lúc 22h tối 23/5.

Tuấn Anh lên tuyển Việt Nam muộn,Ngoại binh V-League, Copa America 2016, Van Gaal, tin thể thao toi nay, tin bong da toi nay

Tuấn Anh lên tuyển muộn vì trục trặc lịch bay

Ngoại binh V-League chính thức dự Copa America 2016

Mới đây nhất, HLV Patrice Neveu của ĐT Haiti đã chính thức công bố danh sách rút gọn gồm 23 tuyển thủ được chọn tham dự Copa America 2016. Đáng chú ý, trong danh sách của HLV Patrice Neveu ông quyết định giữ Jean-Eudes Maurice. Như vậy, ngoại binh của CLB Sài Gòn sẽ chính thức xuất hiện tại Copa America 2016 diễn ra vào đầu tháng 6 tới đây. Jean-Eudes Maurice lần đầu tiên được triệu tập lên ĐT Haiti vào năm 2011, cho tới hiện tại anh đã có 23 lần khoác áo ĐTQG và ghi được 12 bàn thắng.

HLV Van Gaal bị MU sa thải

Hàng loạt các tờ báo uy tín như BBC Sports, Sky Sports cùng Manchester Evening News... đồng loạt xác nhận HLV Louis Van Gaal đã bị sa thải trong cuộc họp cùng BLĐ MU. Ngoài nhà cầm quân người Hà Lan, 3 trợ lý của ông là Frans Hoek, Reckers và Albert Stuivenberg cũng phải khăn gói rời Old Trafford. Song song với thông tin MU sa thải HLV Van Gaal, báo giới Anh cũng đồng loạt đưa tin Mourinho sẽ là người đảm nhiệm chiếc ghế nóng của MU thay nhà cầm quân người Hà Lan.

Van Gaal “nổi điên” sau khi bị sa thải

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, sau khi vô địch FA Cup, HLV Van Gaal vẫn nhận được tin sẽ tiếp tục dẫn dắt M.U ở mùa giải tới và ông đã lên sẵn kế hoạch trong mùa Hè này. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, HLV Van Gaal đã hay “tin sét đánh” về việc bị sa thải. Điều đó khiến cho ông thày người Hà Lan thực sự “nổi điên”. Ông cũng như nhóm trợ lý của mình cảm thấy bị phản bội và yêu cầu gặp trực tiếp phó Chủ tịch Ed Woodward và gia đình Glazers để nghe lời giải thích.

Liverpool chuẩn bị đón tân binh đầu tiên

Kì chuyển nhượng mùa Hè 2016 chưa chính thức mở cửa song Liverpool đã nhanh chóng tiếp cận thủ thành trẻ người Đức, Loris Karius. Đây gần như chắc chắn sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng thành phố cảng trong phiên chợ Hè năm nay. Cụ thể, theo thông tin mới được SkySport đăng tải, Loris Karius đã có mặt ở Merseyside để chuẩn bị làm thủ tục kiểm tra y tế với Liverpool. Trước đó, 2 bên đã đạt thỏa thuận cá nhân. Liverpool đồng ý phá vỡ hợp đồng giữa Karius và Mainz với mức giá 4,7 triệu bảng.

Leicester trả tiền cho CĐV Thái Lan diễu hành mừng vô địch

Tờ The Sun vừa tiết lộ những bí mật xung quanh buổi lễ rước cúp hoành tráng của “The Foxes” tại Thái Lan cách đây ít ngày. Theo đó, Leicester City đã trả tiền để kêu gọi CĐV Thái Lan tham gia rước cúp.

Pirlo chính thức mất suất dự Euro 2016

Ngày hôm nay, HLV Conte đã công bố danh sách sơ bộ 30 tuyển thủ Italia dự Euro 2016. Trong đó, Pirlo đã chính thức không có tên. Cách đây khoảng 1 tuần, HLV Conte đã lên danh sách ban đầu của đội tuyển Italia và Pirlo cũng không có mặt. Ngoài Pirlo, một gương mặt được kỳ vọng khác là Domenico Berardi (Sassuolo) cũng không có tên trong danh sách này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh lên tuyển Việt Nam muộn Ngoại binh V-League Copa America 2016 Van Gaal tin thể thao toi nay tin bong da toi nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT