Quảng cáo

Điểm tin tối 2/11: Sao gốc Việt xem nhẹ MU, 'Chốt' vụ Công Phượng sang Nhật

Thứ hai, 02/11/2015 19:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chỉ cần 200 triệu đồng là chữa trị được cho Anh Khoa; Đội bóng của Công Phượng tiến gần cửa trụ hạng; Cầu thủ gốc Việt xem nhẹ Man Utd... là những thông tin đáng chú ý.

VIDEO: Chiêm ngưỡng màn ăn vạ đỉnh cao ở giải VĐQG Hà Lan

Chỉ cần 200 triệu đồng là chữa trị được cho Anh Khoa?

Theo nhiều người thạo chuyện và cả giới y học, chi phí phẫu thuật cho Anh Khoa tại Việt Nam chỉ tốn khoảng 200 triệu đồng. Nhưng do Quế Ngọc Hải tuyên bố muốn Anh Khoa điều trị ở môi trường tốt nhất nên SHB.Đà Nẵng đã đưa tiền vệ này sang Singapore. Từ đó, những rắc rối bắt đầu nảy sinh.

'Chốt' vụ Công Phượng sang CLB Mito

Hôm nay 2/11, đại diện của CLB HAGL và Mito Hollyhock đã ngồi lại bàn luận những điều khoản cuối cùng trong vụ chuyển nhượng Công Phượng. Mọi điều khoản lớn về phí chuyển nhượng, mức lương Công Phượng nhận... đều đã được thống nhất xong từ trước đó. Hôm nay hai bên ngồi lại bàn về điều kiện sinh hoạt của Công Phượng và quan trọng hơn là việc Mito Hollyhock tạo điều kiện cho cầu thủ của HAGL về phục vụ ĐTQG nếu được triệu tập. Mới đây, CLB Mito Hollyhock bị ThespaKusatsu Gunma cầm hòa 0-0 trên sân nhà. Nhưng ở trận đấu cùng giờ, đội bóng xếp thứ 21 là Oita Trinita lại để thua. Điều này giúp Mito Hollyhock tiến gần hơn tới cửa trụ hạng tại giải J.League 2.

cần 200 triệu chữa cho Anh Khoa, Công Phượng, Cầu thủ gốc Việt xem nhẹ MU, Man Utd, cong phuong sang nhat, ban tin toi 2/11, tin the thao toi 2/11 tong hop tin toi 2/11, ban tin the thao toi 2/11, tin bong da toi 2/11

Cabaye xem nhẹ Man Utd

Cầu thủ gốc Việt xem nhẹ Man Utd

Do đã từng nhiều lần chạm trán Man Utd khi còn khoác áo Newcastle nên Yohan Cabaye là 1 trong những người có cái nhìn toàn diện nhất về Quỷ đỏ trước và sau thời điểm Sir Alex giải nghệ. “Tôi nhớ khi còn khoác áo Newcastle, ở các lần chạm trán Man Utd, họ có thể ghi bàn ở mọi thời điểm. Nhưng hiện tại, họ chẳng tạo ra các cơ hội rõ rệt để ghi bàn. Wayne Rooney có 1 cú sút phạt ở hiệp 1 và đó có lẽ là tất cả”, Yohan Cabaye nhận định về Man Utd. Do đánh giá Man Utd của Van Gaal không cao nên Cabaye cho rằng cách ngăn chặn Quỷ đỏ là rất đơn giản: “Họ là 1 CLB lớn. Họ có thể giữ bóng, chuyền, chuyền và chuyền nhưng nếu bạn làm việc chăm chỉ và tích cực, họ chẳng thể làm được gì”.

Real tiếp tục mất Bale và Benzema ở trận gặp PSG

Theo thông tin mới đây nhất từ tờ Marca, chấn thương của bộ đôi Gareth Bale và Karim Benzema chưa phục hồi hoàn toàn nên cả hai sẽ bỏ lỡ trận đấu sắp tới của Real Madrid gặp PSG. Không có được hàng tấn công mạnh nhất, nhưng HLV Rafa Benitez có thể sử dụng Sergio Ramos, Pepe và cả Luka Modric ở trận tái đấu với PSG tại vòng bảng Champions League diễn ra giữa tuần này.

Pep Guardiola báo tin buồn cho Man City, Arsenal

Tin từ Sport cho hay, Pep Guardiola sẽ không đến Man City hoặc Arsenal sau mùa bóng 2015/16 mà sẽ ở lại Bayern Munich. Nguồn tin thân Barca này khẳng định, Pep Guardiola đang tiến rất gần đến việc gia hạn HĐ mới với Hùm xám.

Lộ danh tính cầu thủ bán đứng HLV Mourinho

Cuối tuần vừa qua Chelsea đã chịu trận thua thảm bại 1-3 trước Liverpool, sau trận đấu này hãng thông tấn BBC đưa tin HLV Jose Mourinho bị học trò bán đứng. Theo nguồn tin này, có cầu thủ của The Blues tuyên bố rằng ‘thà để thua còn hơn mang về chiến thắng cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha’. Rất nhanh chóng, giới truyền thông đã xác định được danh tính cầu thủ bán đứng HLV Mourinho. Người đó không ai khác chính là Eden Hazard, cầu thủ đã bị đối xử không tốt tại Stamford Bridge trong thời gian qua.

Leicester City sẵn sàng bán Vardy

Báo chí Anh đưa tin, Leicester đã đưa ra mức giá 15 triệu bảng cho tiền đạo đình đám tại giải Ngoại hạng mùa giải năm nay Jamie Vardy, người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 11 bàn thắng sau 11 vòng. Hiện tại, có 2 đội bóng đang theo đuổi chân sút 28 tuổi này là Liverpool và Tottenham.

Trọng tài Mark Clattenburg bắt chính trận Real vs PSG

UEFA vừa chỉ định trọng tài người Anh Mark Clattenburg cần còi trận đấu đáng chú ý nhất lượt trận vòng bảng sắp tới giữa Real và PSG.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cần 200 triệu chữa cho Anh Khoa Công Phượng Cầu thủ gốc Việt xem nhẹ MU Man Utd cong phuong sang nhat ban tin toi 2/11 tin the thao toi 2/11 tong hop tin toi 2/11 ban tin the thao toi 2/11 tin bong da toi 2/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT