Quảng cáo

Điểm tin tối 19/10: Công Phượng muốn ra châu Âu, Bầu Đức hết “máu bóng đá”

Thứ hai, 19/10/2015 19:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng muốn ra châu Âu; Bầu Đức hết “máu bóng đá”; Sao Juventus phũ phàng từ chối Liverpool... là những thông tin đáng chú ý.

VIDEO: Xem thử trình độ của Mito Hollyhock, 'ngôi nhà' mới của Công Phượng

Công Phượng muốn thử sức tại châu Âu

Đợt tập trung ĐT Việt Nam vừa qua, rất nhiều lần Công Phượng trao đổi, học hỏi kinh nghiệm từ đàn anh Công Vinh, người đã có gần 1 năm thi đấu tại xứ sở mặt trời mọc cách đây hơn 1 năm. Trong các câu chuyện, Công Phượng bày tỏ với Công Vinh rằng mình mơ ước được chơi bóng tại châu Âu trong một ngày không xa. Chân sút xứ Nghệ bị quyến rũ bởi những trận đấu đỉnh cao, giải đấu hấp dẫn nhưng không kém phần khốc liệt tại lục địa già nên muốn được thử sức mình như thế nào.

Công Phượng muốn ra châu Âu, Bầu Đức hết máu bóng đá, Juventus, Liverpool, ban tin toi 19/10, tin the thao toi 19/10, tong hop tin toi 19/10, tin tuc toi 19/10, HAGL, Công Phượng sang Nhật

Công Phượng muốn được thử sức tại châu Âu

Bầu Đức hết “máu bóng đá” 

Khi được phóng viên Thanh Niên hỏi 'Ông được biết đến như một người tâm huyết, rất máu bóng đá, vậy nếu VFF giao đội tuyển quốc gia để ông đầu tư như ông từng làm với U.19 VN ông có nhận không?' Bầu Đức trả lời rằng: "...Nếu tôi nhận đội tuyển, chắc chắn nhiều người sẽ chỉ trích ông Đức lợi dụng đội tuyển để quảng bá cho HAGL. Rồi bao nhiêu ý kiến tâm huyết của tôi có thể thay đổi được hình ảnh bóng đá VN, nhưng có ai chịu nghe và thực hiện đâu. Vì thế khó làm lắm, tôi sẽ không bao giờ làm, máu bóng đá của tôi cũng hết rồi, không còn như xưa đâu."

SLNA sợ 'chảy máu' cầu thủ

Ông Chiêm liệt kê một loạt những tài năng đã ra đi khỏi quê hương, như Công Vinh, Trọng Hoàng, Hoàng Văn Bình, Âu Văn Hoàn…, rồi “mếu máo” nói: “Chúng tôi mong muốn tột bậc là trở thành một CLB chuyên nghiệp, giàu có như Becamex Bình Dương. Nhưng không thể. Vì điều kiện kinh tế không cho phép. Quê hương xứ Nghệ còn nghèo. Nhà tài trợ Bắc Á cũng gặp nhiều khó khăn. Việc họ đồng ý gia hạn thêm 3 năm là phúc lắm rồi. Vì thế, cứ gần hết mùa giải, chúng tôi lại phải căng đầu óc suy tính giữ ai, thanh lý ai. Mới đây, SLNA đã quyết định thanh lý hợp đồng với Nguyễn Quang Tình và Trần Đình Đồng, đều 29 tuổi và hết hạn hợp đồng với CLB”.

Sao Juventus phũ phàng từ chối Liverpool 

Sau khi tới Liverpool, HLV Jurgen Klopp lập tức lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Claudio Marchisio. Khi chưa kịp vào cuộc, tân huấn luyện viên của The Kop đã bị Juventus chặn đường liên hệ.

Di Maria không ăn mừng nếu sút tung lưới Real

Trả lời phỏng vấn trước cuộc tiếp đón Real Madrid tại Champions League, tiền vệ Angel Di Maria của PSG khẳng định sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Ngôi sao người Argentina thừa nhận vẫn còn rất nhiều tình cảm với “Kền kền trắng” cho dù bị Chủ tịch Florentino Perez bán sang MU hè 2014. Di Maria cũng tiết lộ chưa thể quên kỷ niệm cùng Real giơ cao chức vô địch Champions League tại Lisbon hè 2013. “Đối đầu với Real là sự kiện đặc biệt. Tôi từng có rất nhiều kỷ niệm tại đó trước khi tới MU”, Di Maria cho biết trên Canal+. Trận đấu giữa PSG và Real diễn ra lúc 1h45 ngày 22/10.

Benzema, Ramos có thể kịp trở lại trận gặp PSG

Tờ Journal du Dimanche của Pháp đưa tin, tiền đạo Karim Benzema đang nỗ lực hồi phục chấn thương với hy vọng kịp trở lại cho đại chiến PSG giữa tuần này. Bên cạnh đó, chấn thương của trung vệ Sergio Ramos cũng tiến triển rất tốt. Hậu vệ người Tây Ban Nha được kỳ vọng sát cánh cùng đồng đội trong chuyến hành quân tới Pháp. Đây là thông tin rất vui dành cho các Madridista, bởi bộ đôi này là những nhân tốt then chốt trong đội hình “Kền kền trắng”. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa thể nhận được sự phục vụ của James Rodriguez, Dani Carvajal và Luka Modric cũng vì lý do chấn thương.

Nasri có thể vắng mặt trận gặp Sevilla

Trong bài phát biểu trước lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, HLV Manuel Pellegrini cho biết Samir Nasri bị đau gân khoeo. Nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ không dự trận gặp Sevilla lúc 1h45 ngày 22/10. Vấn nạn chấn thương đang hoành hành dữ dội tại Etihad. Không chỉ Nasri, rất nhiều ngôi sao chưa thể trở lại sân cỏ như Sergio Aguero (gân khoeo), David Silva (mắt cá), Fabian Delph (gân khoeo), Aleksandar Kolarov (bắp đùi) và Gael Clichy (mắt cá).

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng muốn ra châu Âu Bầu Đức hết máu bóng đá Juventus Liverpool ban tin toi 19/10 tin the thao toi 19/10 tong hop tin toi 19/10 tin tuc toi 19/10 HAGL Công Phượng sang Nhật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT