Quảng cáo

Điểm tin tối 12/10: Messi Thái nói về Công Phượng, Ronaldinho có thể tới ĐNÁ

Thứ hai, 12/10/2015 20:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Messi Thái nói về Công Phượng; Ronaldinho có thể tới Đông Nam Á thi đấu; Tuyển futsal Việt Nam chạm trán Thái Lan ở giải ĐNÁ... là những thông tin đáng chú ý.

VIDEO: Xem lại lối chơi từng khiến Thái lan chùn chân của ĐT Việt Nam

Messi Thái nói về Công Phượng

Chia sẻ trước trận Việt Nam đấu với Thái Lan, Messi Thái - Chanathip Songkrasin cho biết: "Tôi đã xem Phượng thi đấu, và tôi nghĩ cậu ấy đã chơi tốt mỗi khi có mặt trên sân. ĐT Việt Nam đang sở hữu một cầu thủ rất lợi hại. Hy vọng, trong trận đấu tới, Phượng sẽ ra sân. ĐT Việt Nam là một đội bóng mạnh trong khu vực. Sức mạnh của họ đã được thể hiện phần nào qua trận đấu với Iraq. Nếu may mắn hơn, tôi nghĩ ĐT Việt Nam đã có 3 điểm"

Messi Thái nói về Công Phượng, Ronaldinho có thể tới Đông Nam Á, Tuyển futsal Việt Nam, diem tin toi 12/10, ban tin toi 12/10, tong hop tin the thao, tong hop tin tuc toi 12/10, thong tin dang chu y toi 12/10

Messi Thái muốn đấu với Công Phượng ở trận tới

Ronaldinho có thể tới Đông Nam Á thi đấu

Dù đã 35 tuổi, thế nhưng Ronaldinho chưa có ý định treo giày. Theo thông tin mới đây nhất từ nhật báo Blick từ Thụy Sĩ, cựu ngôi sao của Barca có thể tới Đông Nam Á thi đấu trong thời gian tới. Hiện tại, CLB Pahang FA (Malaysia) đang liên hệ với Rô 'vẩu'. Roberto Assis, anh trai và cũng là người đại diện của Ronaldinho cho biết một đội bóng tại Thụy Sĩ cũng đang liên hệ với Ronaldinho. Hiện chưa rõ danh tính đội bóng ở Thụy Sĩ muốn có Ronaldinho, nhưng theo Blick thì đó là Sion.

Tuyển futsal Việt Nam chạm trán Thái Lan ở giải ĐNÁ

Để thua sát nút Australia 5-6 chiều 12/10, tuyển Việt Nam đứng nhì bảng B và sẽ gặp chủ nhà Thái Lan ở vòng bán kết Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2015.

Ronaldo nhận Chiếc giày vàng châu Âu

Ngày 13/10, Cristiano Ronaldo sẽ nhận giải thưởng "Chiếc giày vàng châu Âu" mùa giải 2014/15. Mùa giải 2014/15, Cristiano Ronaldo ghi được 48 bàn thắng ở La Liga, giành được 96 điểm (hệ số nhân 2/1 bàn). Đây là mùa giải ghi bàn cực kỳ bùng nổ của ngôi sao người Bồ.

Giggs tiết lộ bí quyết dùng người của Fergie

Ryan Giggs cho hay một trong những bí quyết mà anh học được ở Sir Alex là khả năng ghi nhớ, ông thầy Scotland nhớ tên mọi cầu thủ kể cả cầu thủ trẻ ở Man United. Điều này giúp Sir Alex chiếm được cảm tình và sự kính trọng của mọi cầu thủ.

Real Madrid mất gần nửa đội hình vì chấn thương

Loạt trận vòng loại Euro 2016 chưa hoàn toàn kết thúc, nhưng đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha đã mất rất nhiều trụ cột, và chắc chắn họ sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Dani Carvajal, Pepe, Sergio Ramos, và các tiền vệ Luka Modric, James Rodriquez hay thậm chí là chân sút chủ lực Karim Benzema.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Thái Công Phượng Ronaldinho có thể tới Đông Nam Á Tuyển futsal Việt Nam diem tin toi 12/10 ban tin toi 12/10 tong hop tin the thao tong hop tin tuc toi 12/10 thong tin dang chu y toi 12/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT