Điểm tin thể thao trưa 5/5: A.Cole chia tay fan Chelsea trong nước mắt

Thứ hai, 05/05/2014 11:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ashley Cole chia tay fan Chelsea trong nước mắt; Man City chủ động tiếp cận cha đẻ của Lionel Messi; Arsenal sắp có ‘Henry mới’; Diego Lopez quyết ở lại cạnh tranh với Iker Casillas; Juventus chính thức vô địch Serie A; VFF sẽ công bố HLV trưởng ĐTVN vào ngày 15/05... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

 

Ashley Cole chia tay fan Chelsea trong nước mắt


Ashley Cole, Chelsea, Man City, Lionel Messi, Arsenal, Henry mới, Diego Lopez, Iker Casillas, Juventus, Serie A, tin the thao, diem tin the thao, tin the thao trua 5/5, ban tin the thao, ton hop tin trua, tong hop tin the thao trua

Ashley Cole chào CĐV Chelsea trong nước mắt

 

Hợp đồng của Ashley Cole và Chelsea sẽ hết hiệu lực sau khi mùa giải 2013/14 kết thúc và với việc chưa được gia hạn hợp đồng mới, thời điểm Cole chia tay đội bóng mà anh đã gắn bó từ năm 2006 đang đến rất gần. Sau trận đấu cuối cùng mùa này của Chelsea trên sân nhà Stamford Bridge (hòa Norwich), Cole đã tiến về phía các khán đài và vỗ tay như muốn cảm ơn các CĐV đội nhà. Nhiều người không khỏi suy diễn đây là một lời chia tay ẩn ý của Cole.

 

Man City chủ động tiếp cận cha đẻ của Lionel Messi

 

Báo giới Tây Ban Nha cho hay bộ đôi giám đốc kỹ thuật Txiki Begiristain và giám đốc điều hành Ferran Soriano của Man City đã lên đường tới Barcelona để cuối tuần này làm việc trực tiếp với Jorge Messi, cha và cũng là người đại diện của La Pulga. Việc tiếp cận với cha của Messi nằm trong kế hoạch lôi kéo siêu sao người Argentina về Etihad.

 

Fulham và Cardiff City chia tay Premier League

 

Cardiff City chính thức chia tay Premier League

 

Dù HLV Ole Gunnar Solskjær đã rất cố gắng nhưng không thể vực dậy tinh thần các học trò. Trận thua 0 – 3 trước Newcastle cuối tuần qua chính thức khép lại giấc mơ bám trụ ở đấu trưởng cao nhất giải bóng đá Anh của Cardiff City. Với Fulham, vòng 37 chứng kiến thất bại của Fulham trước Stoke City cũng khép lại màn phiêu lưu của thầy trò HLV Felix Magath ở mùa giải năm nay.

 

Arsenal sắp có ‘Henry mới’


Tiền đạo được mệnh danh là “Henry mới” của nước Pháp, Loic Remy đã bất ngờ đến Emirates dự khán trận đấu giữa Arsenal và West Brom tối qua. Remy hiện đang thi đấu cho Newcastle theo dạng cho mượn từ QPR. Tiền đạo này không ít lần tuyên bố sẽ chia tay cả 2 CLB trên vào cuối mùa giải để tìm kiếm một đội bóng lớn hơn. Việc Remy bất ngờ dự khán tại Emirates khiến các tin đồn cho rằng anh sắp gia nhập Arsenal trở nên có cơ sở hơn. Được biết, HLV Wenger đang nhắm Remy như một mục tiêu khả thi cho kỳ chuyển nhượng Hè.

 

Diego Lopez quyết ở lại cạnh tranh với Iker Casillas


Ashley Cole, Chelsea, Man City, Lionel Messi, Arsenal, Henry mới, Diego Lopez, Iker Casillas, Juventus, Serie A, tin the thao, diem tin the thao, tin the thao trua 5/5, ban tin the thao, ton hop tin trua, tong hop tin the thao trua

Diego Lopez quyết cạnh tranh với Iker Casillas

 

Trước đây Ancelotti đã từng tuyên bố nếu Casillas thi đấu xuất sắc và đưa Madrid vào chung kết Champions League, phần thưởng sẽ là thi đấu ở La Liga. Anh đã làm được và đó là lúc người ta cần thấy Iker xuất hiện tại La Liga sau một thời gian quá dài vắng bóng. Diego Lopez đã đoán được điều gì sắp xảy đến với mình và anh lập tức tuyên bố muốn kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid - đó chẳng khác nào lời khẳng định và tuyên chiến suất bắt chính với Iker Casillas.

 

Juventus chính thức vô địch Serie A


Theo tính toán, Juventus sẽ cần đến chiến thắng trước Atalanta vào rạng sáng mai để hoàn thành mục tiêu bảo vệ danh hiệu Scudetto. Tuy nhiên ở trận đấu vào tối qua, Roma đã bất ngờ ngã ngựa trước đối thủ yếu Catania (1-4) nên “bà đầm già” đã chính thức vô địch Serie A lần thứ 3 liên tiếp (hơn Roma 8 điểm, và mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa. Với Juventus, thậm chí họ còn 1 trận đá bù. Đây cũng là Scudetto thứ 30 trong lịch sử của Bianconeri.

 

Djokovic chính thức rút khỏi giải Madrid Open 2014


Ashley Cole, Chelsea, Man City, Lionel Messi, Arsenal, Henry mới, Diego Lopez, Iker Casillas, Juventus, Serie A, tin the thao, diem tin the thao, tin the thao trua 5/5, ban tin the thao, ton hop tin trua, tong hop tin the thao trua

Djokovic rút khỏi giải Madrid Open 2014 vì chấn thương

 

Tuần qua, Nole đã chủ động không tham dự một số giải đấu trong những để dưỡng thương và dành sức cho Madrid Open. Nếu anh giành chức vô địch và đối thủ trực tiếp Rafael Nadal bị loại trước Tứ kết thì Djokovic sẽ leo lên vị trí số 1 BXH ATP. Tuy nhiên, Madrid Open năm nay sẽ không có sự tham dự của tay vợt người Serbia sau khi chấn thương cổ tay của anh không kịp bình phục.

 

Cựu tay vợt số 1 Anh quốc qua đời ở tuổi 30

 

Elena Baltacha là người gốc Ukraine, trưởng thành ở Scotland và là tay vợt nữ số một ở Vương quốc Anh trong gần 3 năm trước khi giải nghệ năm 2013. Cô mới phát hiện bị ung thư gan vào giữa tháng 1 năm 2014, chỉ vài tuần sau khi kết hôn và sức khỏe đột ngột suy giảm vào tháng 3. Và cô vừa qua đời ở tuổi 30 bởi căn bệnh quái ác này.

 

VFF sẽ công bố HLV trưởng ĐTVN vào ngày 15/05


Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định HLV trưởng ĐTVN sẽ là người Nhật Bản

 

Mặc dù chưa chính thức công bố danh tính người được chọn làm thuyền trưởng mới của ĐTQG Việt Nam, nhưng VFF khẳng định đã chọn HLV người Nhật Bản và nếu không có thay đổi lớn nào phút chót, hai bên sẽ ký hợp đồng và ra mắt HLV trưởng trong ngày 15/5 tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ashley Cole Chelsea Man City Lionel Messi Arsenal Henry mới Diego Lopez Iker Casillas Juventus Serie A tin the thao diem tin the thao tin the thao trua 5/5 ban tin the thao ton hop tin trua tong hop tin the thao trua
Xem thêm