Điểm tin thể thao trưa 22/5: Didier Drogba ký nháy với Juventus

Thứ năm, 22/05/2014 11:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Didier Drogba ký nháy với Juventus; Sau Kroos, M.U chuẩn bị tiếp cận Robben; Tottenham đưa Eto'o vào tầm ngắm; Thêm 4 cầu thủ Argentina bị loại khỏi danh sách sơ bộ; Bayern kêu gọi sử dụng goal-line tại Bundesliga... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

 

Didier Drogba ký nháy với Juventus

 

Didier Drogba, Juventus, Toni Kroos, M.U, Robben, Tottenham, Eto'o, Argentina, Bayern, Bundesliga, tin <a href=

Drogba sẽ tới Juventus?


Theo tờ L'Equipe, Didier Drogba đã ký hợp đồng nháp với Lão bà. Chi tiết giao kèo chưa được công bố nhưng nguồn tin này khẳng định, HĐ có thời hạn 1 năm. Juventus sẽ không phải trả xu nào cho thương vụ Didier Drogba bởi chân sút 36 tuổi này là cầu thủ tự do sau khi chia tay Galatasaray.

 

Sau Kroos, M.U chuẩn bị tiếp cận Robben


Nhiều khả năng ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2014 mở cửa, Kroos sẽ rời Bayern Munich để tới M.U kiểm tra sức khỏe trước khi ký hợp đồng 5 năm với đội bóng mới, đồng thời nhận mức lương 200.000 bảng/tuần. Ngoài cuộc gặp bí mặt với Kroos, Ed Woodward còn dạm hỏi Bayern Munich về trường hợp của Arjen Robben. Cũng như đồng đội người Đức, tiền vệ người Hà Lan rất hào hứng trước viễn cảnh gia nhập M.U và chơi bóng dười quyền của ông thầy đồng hương Van Gaal.

 

Livepool và Arsenal tranh giành ngôi sao tấn công của Juventus


Liverpool và Arsenal đều muốn có Giovinco

 

Theo tờ Daily Express, Pháo thủ đã quyết định trở lại thương vụ Giovinco của Juventus trong mùa hè và đã sẵn sàng gửi một lời đề nghị tới Juventus nhằm thuyết phục họ nhả ngôi sao 27 tuổi này. Tuy nhiên, họ sẽ gặp sự cạnh tranh từ Liverpool HLV Brendan Rodgers đang có kế hoạch lớn tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Vị chiến lược gia 41 tuổi cũng đã sẵn sàng bước vào thương vụ này trong mùa hè, ông cho rằng Giovinco sẽ là sự hỗ trợ đắc lực cho Daniel Sturridge, Luis Suarez và Raheem Sterling.

 

Tottenham đưa Eto'o vào tầm ngắm


Chủ tịch Daniel Levy hiện đã sẵn sàng đưa ra bản hợp đồng hai năm nhằm đánh bại các đối thủ cạnh tranh trong cuộc chiến giành lấy Eto’o. Nguồn tin từ tờ Metro cho biết, ‘Báo đen’ cũng đã nhận được những lời đề nghị từ MLS hay Úc, thậm chí là câu lạc bộ cũ Real Mallorca song phía Tottenham tin rằng họ sẽ tiền đạo 32 tuổi ở lại London thêm ít nhất một mùa nữa.

 

Chủ tịch Barca đến tận nhà Messi để ký hợp đồng


Messi đặt bút ký hợp đồng cùng chủ tịch Barcelona Bartomeu

 

Đó là tiết lộ của nhà báo Josep Maria Casanovas, Tổng Biên tập của tờ Sport, trong một bài bình luận mới đây. “Giờ đây, khi việc cải thiện hợp đồng đã được giải quyết, cần phải tôn trọng các nguyên tắc để tránh việc trong tương lai chủ tịch của Barca phải đến văn phòng của người đại diện là ông Jorge Messi, bố của tiền đạo người Argentina, để ký văn bản. Điều bình thường trong một thế giới minh bạch đáng ra phải ngược lai, đó là người đại diện phải đến văn phòng của chủ tịch”.


Bayern kêu gọi sử dụng goal-line tại Bundesliga


Các trận đấu ở Bundesliga mùa giải vừa qua đã xảy ra nhiều tranh cãi về việc bóng qua vạch vôi hay chưa. Mới nhất là việc Borussia Dortmund bị các trọng tài từ chối một bàn thắng hợp lệ trong trận chung kết Cúp quốc gia với Bayern Munich. Ở trận này, BVB đã thua 0-2 trước Bayern trong hiệp phụ. Để giải quyết vấn đề này nhức nhối này, chủ tịch  Bayern Munich - Karl-Heinz Rummenigge đã kêu gọi Liên đoàn bóng đá Đức (DFL) áp dụng công nghệ goal-line tại các giải đâu quốc nội mùa tới.

 

Thêm 4 cầu thủ Argentina bị loại khỏi danh sách sơ bộ


Lisandro Lopez, tiền đạo của Lyon bị loại khỏi danh sách tuyển Argentina

 

Cách đây 1 tuần, HLV Sabella đã lên danh sách sơ bộ 30 cầu thủ chuẩn bị dự VCK World Cup 2014. Đến hôm nay 22/5, ông đã rút gọn danh sách xuống còn 26 người trước khi loại thêm 3 người nữa để cho ra danh sách chính thức 23 cầu thủ đến Brazil. Bốn cái tên bị loại lần này là Franco Di Santo (tiền đạo sinh năm 1989 đang khoác áo Werder Bremen), Gabriel Mercado (hậu vệ/1987/River Plate), Lisandro Lopez (tiền đạo/1983/Lyon) và Fabian Rinaudo (tiền vệ/1987/Calcio Catania).

 

Mất suất dự World Cup, ĐT nữ Việt Nam vẫn được tặng 400 triệu đồng

 

Mặc dù rất buồn khi đội nhà không thể làm nên lịch sử, nhưng LĐBĐ Việt Nam vẫn rất sát sao và quan tâm tới bóng đá nữ Việt Nam. Sau trận thua Thái Lan 1-2, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã xuống sân động viên tinh thần của ĐT nữ Việt Nam. Dù không thành công trong việc giành vé dự VCK World Cup 2015 nhưng thầy trò HLV Trần Vân Phát đã nỗ lực hết mình. Thay mặt VFF, Chủ tịch Lê Hùng Dũng đã tặng đội 200 triệu đồng. Ủy ban Nhân dân TP.HCM cũng đã tặng thầy trò HLV Trần Vân Phát 200 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Didier Drogba Juventus Toni Kroos M.U Robben Tottenham Eto'o Argentina Bayern Bundesliga tin the thao tong hop tin the thao ban tin the thao diem tin the thao tin the thao trua 22/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT