Quảng cáo

Điểm tin sáng 9/1: HLV Miura 'nắn gân' Công Phượng, Tuấn Anh

Thứ bảy, 09/01/2016 08:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Miura 'nắn gân' Công Phượng, Tuấn Anh; U23 Thái Lan thắng U23 Yemen với tỉ số 1-0; U23 Thái Lan thắng U23 Yemen với tỉ số 1-0… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Video bàn thắng: U23 Thái Lan 1-0 U23 Yemen (Giao hữu)

HLV Miura 'nắn gân' Công Phượng, Tuấn Anh

Tiếp tục nói về chuyện Công Phượng, Tuấn Anh sắp sang J-League chơi bóng, HLV Miura cho biết: "Đầu tiên tôi phải khẳng định, Tuấn Anh và Công Phượng là hai cầu thủ trẻ rất tài năng của Việt Nam, nhưng để hòa nhập và chơi tốt tại Nhật Bản họ phải nỗ lực nhiều hơn nữa so với hiện tại. Các bạn có thể nhìn vào ngay đối thủ JFL mà U.23 Việt Nam vừa thua để thấy năng lực và thực tế bóng đá Nhật đến đấu, khi họ chỉ là đội bóng bán chuyên đang thi đấu hạng 4. Tuy nhiên, từ chuyên môn, thể lực họ đều hơn chúng ta.

Vì vậy, khi Tuấn Anh và Công Phượng sang J.League thi đấu, các bạn ấy phải luôn ý thức phấn đấu cao hơn rất nhiều so với khi còn chơi tại V.League. Từ tập luyện, sinh hoạt hay thi đấu, các đội bóng ở Nhật Bản luôn có cường độ rất cao, thế nên tôi hy vọng Tuấn Anh, Công Phượng sẽ sớm làm quen để vượt qua những áp lực đó".

HLV Miura, Công Phượng, Tuấn Anh, U23 Thái Lan, U23 Yemen, U23 Thái Lan, diem tin sang 9/1, tin bong da sang 9/1, tin the thao sang 9/1, tong hop tin sang 9/1

Công Phượng, Tuấn Anh sẽ gặp khó khăn tại Nhật

U23 Thái Lan thắng U23 Yemen với tỉ số 1-0

Hôm qua (8/1), U23 Thái Lan đã có trận đấu giao hữu với U23 Yemen trước thềm giải U23 châu Á 2016. Đây cũng chính là đội bóng đã từng đánh bại U23 Việt Nam với tỉ số 2-1 hôm 4/1. Ở trận đấu này, người Thái một lần nữa thể hiện được đẳng cấp của mình trước đối thủ. Tờ Goal Thái tường thuật diễn biến trận đấu khá chi tiết. Theo đó, HLV Kiatisuk và các học trò chơi áp đảo giành chiến thắng 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Pakorn Prempak trên chấm phạt đền.

Zidane phủ nhận mọi tin đồn chuyển nhượng

Giới truyền thông khẳng định Isco và Gareth Bale đều muốn chia tay sân Bernabeu để tìm kiếm bến đỗ mới. Cũng đã có tin đồn cho rằng Real Madrid sẽ chiêu mộ Eden Hazard của Chelsea và hậu vệ cánh Ricardo Rodriguez của Wolfsburg. Và HLV Zidane đã bác bỏ tất cả. “Tôi không muốn bất cứ ai ra đi hay đến đây cả. Tôi đã có một đội hình tuyệt vời. Đội bóng đang tập trung hết sức. Chúng tôi muốn mọi thứ đều tốt đẹp. Chúng tôi đã có những buổi tập với cường độ cao. Các cầu thủ đã thể hiện rất tuyệt vời. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ cho thấy điều này trong trận đấu tới.”

Suarez dính án treo giò, Barca quyết kháng cáo

Sau trận đấu vòng 1/8 Cúp nhà vua TBN giữa Barcelona và Espanyol hồi giữa tuần qua, Luis Suarez đã chờ sẵn đối thủ trong đường hầm và chửi bới: “Tao đang đợi chúng mày. Hãy đến đây! Chúng mày là những kẻ cặn bã”. Khi nghe lời đe dọa của Suarez, nhóm cầu thủ Espanyol cũng không vừa và đã đáp trả: “Tới đây mà đánh chúng tao này”. Rất may, nhân viên an ninh và BHL của hai đội có mặt kịp thời để ngăn cản trước khi vụ việc xấu đi. Với hành vi phi thể thao ngoài sân, Luis Suarez chính thức bị LĐBĐ Tây Ban Nha treo giò 2 trận ở Cúp Nhà vua. Phía Barca cho biết họ sẽ kháng án tới cùng.

Guus Hiddink xác nhận sẽ rời khỏi Chelsea

Sau khi Mourinho bị sa thải, HLV Guus Hiddink đã lần thứ 2 quay lại Chelsea để “trục vớt” đội bóng. Thực tế, CLB đã chơi khởi sắc hơn rất nhiều trong thời gian qua. Nhiều người tin rằng, nếu mang tới thành công cho The Blues (như năm 2009), ông sẽ được trao bản hợp đồng dài hạn. Tuy nhiên, Guus Hiddink đã bác bỏ khả năng ở lại Chelsea. Cụ thể, ông khẳng định sẽ rời khỏi Stamford Bridge vào cuối mùa giải này, bất chấp kết quả của CLB.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura Công Phượng Tuấn Anh U23 Thái Lan U23 Yemen U23 Thái Lan diem tin sang 9/1 tin bong da sang 9/1 tin the thao sang 9/1 tong hop tin sang 9/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT