Quảng cáo

Điểm tin sáng 6/6: Mourinho công bố trợ thủ thứ 2 tại MU

Thứ hai, 06/06/2016 08:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mourinho công bố trợ thủ thứ 2 tại MU; Ibrahimovic thông báo ngày 'bom tấn'; Eden Hazard phủ nhận sắp rời Chelsea… là những thông tin đáng chú ý sáng nay

VIDEO: Pha bóng Fernando Torres hủy diệt trung vệ mục tiêu của Man Utd

Mourinho công bố trợ thủ thứ 2 tại MU

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã bổ nhiệm Ricardo Formosinho làm tuyển trạch viên tại Old Trafford. Formosinho từng làm việc cùng chiến lược gia người Bồ tại Porto và Real Madrid trong quá khứ. Được biết, cánh tay phải Rui Faria cùng với cố vấn chiến thuật Silvinho Louro cũng sẽ theo chân nhà cầm quân 53 tuổi tới Manchester. Trước đó, người đầu tiên đồng ý về MU cùng Mourinho đó là trợ lý Rui Faria.

Mourinho công bố trợ thủ thứ 2 tại MU, Ibrahimovic, Eden Hazard, Chelsea, ti the thao sang 6/6, tin thể thao hôm nay, tin tức thể thao hôm nay

Mourinho bổ nhiệm Ricardo Formosinho làm tuyển trạch viên tại MU

Ibrahimovic thông báo ngày 'bom tấn'

Trong một diễn biến mới đây nhất, đích thân Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng xác nhận ngày ra mắt bản hợp đồng mới. "Sẽ có một thông báo về hợp đồng mới của tôi vào ngày 7/6. Bản hợp đồng này sẽ là quả bom lớn trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016", tiền đạo người Thụy Điển chia sẻ với một kênh truyền hình Thụy Điển. Như Ibrahimovic thông báo, tức vào ngày mai một thông báo về tương lai của anh sẽ chính thức được phát ra. Theo báo chí Anh khẳng định thì điểm dừng chân của Ibra đó chính là Manchester United.

Mourinho và Pep đấu đá nhau vì sao Dortmund

Sau khi thông báo sẽ rời Borussia Dortmund khi mùa giải 2015/16 kết thúc, Pierre-Emerick Aubameyang đã trở thành cái tên gây sốt trên TTCN. Theo thông tin mới nhất từ tờ Daily Star, cả hai đội bóng thành Manchester đều đang muốn sở hữu Aubameyang. Mặc cho nỗ lực giữ chân Aubameyang của Dortmund, HLV Pep Guardiola và Jose Mourinho vẫn quyết tâm đưa tiền đạo này về đội bóng của mình trong Hè 2016. Hiện tại mức phí giải phóng hợp đồng của Aubameyang là 65 triệu bảng, cả MU và MC đều sẵn sàng chi ra số tiền này để hoàn thành mục đích của mình.

Eden Hazard phủ nhận việc sắp rời Chelsea

Gần đây, báo giới liên tục đồn thổi việc Hazard đã chán Chelsea và chuẩn bị "đào tẩu" theo tiếng gọi của gã khổng lồ nước Pháp, PSG. Tuy nhiên, mới đây ngôi sao người Bỉ đã có những chia sẻ thật lòng về tương lai của mình tại Chelsea. Cụ thể, anh chia sẻ: "PSG không có trong kế hoạch của tôi. Tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2020, tôi cảm thấy hạnh phúc tại đây và không muốn kết thúc mùa giải như vừa rồi. Tôi rời khỏi Lille như một ngôi sao hàng đầu, và tôi cũng muốn làm việc tương tự tại Chelsea, nhưng đó là vào một ngày đẹp trời nào khác. Hiện tại, tôi sẽ vẫn ở lại đây, dĩ nhiên."

Alves tiết lộ lý do chia tay Barca

Cầu thủ người Brazil khẳng định mọi thứ đang diễn ra quá dễ dàng tại sân Nou Camp khi Barcelona gần như mùa nào cũng giành được những danh hiệu lớn. Với 23 chiếc cúp vô địch đã giành được cùng với gã khổng lồ xứ Catalan, Dani Alves gần như cũng đã mất đi động lực cống hiến cho Los Blaugrana. Chính vì thế, ngôi sao 33 tuổi đã quyết định chuyển tới Serie A đầu quân cho Juventus thay vì ký một hợp đồng mới để giải nghệ tại sân Nou Camp.

Bayern tuyên bố không bán Lewandowski cho Real

Giám đốc kỹ thuật của Bayern, ông Michael Reschke khẳng định Lewandowski hiện đang là chân sút xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này và Bayern Munich sẽ làm mọi cách để giữ chân cầu thủ người Ba Lan trước sự chèo kéo đến từ phía Kền kền trắng ở kỳ chuyển nhượng này.

Đả bại Jordan, Thái Lan vô địch King’s Cup 2016

ĐT Thái Lan đã có một chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Jordan để lần thứ 13 đăng quang giải đấu giao hữu trên sân nhà trên tổng số 44 lần tổ chức. Thi đấu vô cùng tự tin và tạo được ấn tượng bằng những pha phối hợp nhuần nhuyễn, ĐT Thái Lan tổ chức tấn công ngay từ những phút đầu của trận đấu nhưng Jordan cũng cho thấy khả năng phòng ngự tốt của mình. Đội bóng đến từ xứ sở chùa vàng không thể chọc thủng lưới đối thủ trong hiệp đấu đầu tiên.

ĐT Nga tổn thất nhân sự trước thềm EURO 2016

HLV Leonid Slutsky rất hài lòng với trận hòa 1-1 của ĐT Nga trước Serbia diễn ra đêm qua, thế nhưng ông phải đón nhận tin không vui về nhân sự khi tiền vệ trụ cột Igor Denisov dính chấn thương đùi. Hãng thông Nga TASS dẫn lời HLV Leonid Slutsky cho biết: "Denisov dính chấn thương nghiêm trọng, không có nghi ngờ gì về việc chúng tôi phải loại cậu ấy. Chúng tôi đang tiếp xúc với một cầu thủ chơi ở vị trí tương tự để thay thế Denisov".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho công bố trợ thủ thứ 2 tại MU Ibrahimovic Eden Hazard Chelsea ti the thao sang 6/6 tin thể thao hôm nay tin tức thể thao hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT