Quảng cáo

Điểm tin sáng 26/12: U21 Việt Nam liên tục bị chê, NHM chưa phục Công Vinh

Thứ hai, 26/12/2016 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U21 Việt Nam liên tục bị chê; NHM chưa phục Công Vinh; Mourinho đá xoáy David Moyes… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

Highlights: U21 Việt Nam - U21 Thái Lan (Bán kết U21 Báo Thanh Niên)

BLV Quang Huy: U21 Việt Nam thất bại toàn diện

Theo nhận định của BLV Quang Huy, rất khó trách các cầu thủ bởi U21 Việt Nam sở hữu rất nhiều cầu thủ trẻ trung, non kinh nghiệm trong đội hình và chỉ tập trung cùng nhau trong một thời gian ngắn. "Đội hình U21 Việt Nam tham dự giải này sở hữu nhiều cầu thủ non nớt. Bên cạnh đó, sự kết hợp lứa U21 vừa dự giải trong nước với lứa U19 vừa giành vé dự World Cup U20 đã mang lại sự khập khiễng nhất định.

Nếu không có sự kết hợp giữa hai lứa cầu thủ này, kết quả có thể đã khả quan hơn. Một đội ngũ chỉ tập trung cho giải đấu ngắn ngày (theo kiểu "thi xong xuôi tất cả lại về") thì rất khó tạo ra sự gắn kết và điểm nhấn trong lối chơi. Do đó, thất bại trước đối thủ mạnh hơn hẳn như U21 Thái Lan là điều rất khó tránh khỏi".

Các chuyên gia liên tục chê U21 Việt Nam

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh: 'U21 Việt Nam non nớt, mắc nhiều sai lầm'

Cựu HLV CLB SLNA Nguyễn Thành Vinh cho biết: "Tôi thấy các cầu thủ U21 Việt Nam thi đấu rất nhiệt tình và máu lửa. Thế nhưng, điều này không mang tới sự hiệu quả trong các pha xử lý mà trái lại nhiều em tỏ ra nôn nóng dẫn tới việc đỡ bóng, chuyền bóng hỏng rất nhiều. Các cầu thủ ở hàng phòng ngự thi đấu thiếu sự tập trung, chắc chắn nên mắc lỗi vị trí rất nhiều lần. Nhiều tình huống chỉ có 1, 2 cầu thủ Thái Lan tham gia tấn công nhưng cũng đủ khiến khung thành U21 Việt Nam chao đảo."

Bóng đá trẻ Thái Lan chưa chắc vượt xa Việt Nam

HLV Ithsara Sritharo của U21 Thái Lan chia sẻ: "Tôi không chắc trình độ của bóng đá trẻ Thái Lan đã vượt xa Việt Nam. Tôi nghĩ nếu hai đội bóng trẻ Việt Nam gộp lại, các bạn sẽ có một đội bóng mạnh.

Tôi nghĩ tất cả học trò của tôi tại giải năm nay đều có thể thi đấu ở SEA Games sang năm. Chúng tôi chỉ mang sang 90% lực lượng tốt nhất ở độ tuổi U21."

Cổ động viên TP HCM chưa phục Công Vinh

Sau khi Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá TP HCM (HFF) Trần Anh Tú xác nhận thông tin cựu tiền đạo Lê Công Vinh sẽ trở thành phó chủ tịch CLB TP HCM. Chủ tịch HFF cho biết ông và đội bóng sẽ giúp đỡ cựu tiền đạo này hết mình để anh hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, không ít CĐV TP HCM sau khi biết tin Công Vinh được giao quản lý đội bóng đã bày tỏ sự thất vọng. “Kinh nghiệm quản lý thì có thể học hỏi để tích lũy dần nhưng tình cảm thì không thể gượng ép được. Có bao nhiêu người hâm mộ TP HCM nói riêng và Việt Nam nói chung yêu mến Công Vinh? Chính Công Vinh cũng biết rõ điều này. Thật thà quá thì bị chê nhưng quá khôn khéo như Công Vinh cũng khó được ai yêu thích” - một ý kiến của CĐV được chia sẻ và đồng tình khá nhiều trên diễn đàn bóng đá Việt Nam.

Mourinho đá xoáy David Moyes

David Moyes đã thổ lộ rằng nguyên nhân ông không giành được thành công ở Man United là vì phải đối mặt với công việc quá lớn, đó là tái thiết đội bóng sau khi Sir Alex giải nghệ. “Bất kể là Mourinho, Ancelotti, Klopp hay Pep Guardiola, họ cũng sẽ gặp khó khăn nếu đảm nhận công việc này”, Moyes phát biểu vào cuối tuần trước. Nhưng mới đây, HLV Jose Mourinho đã phản pháo: “Tôi không xem việc kế thừa một đội bóng đã giành quá nhiều thành công là một gánh nặng. Tôi cảm thấy lịch sử vĩ đại của Man United chỉ là điều tích cực chứ không phải là tiêu cực. Vấn đề là bạn có khả năng để tiếp tục mang lại thành công cho đội bóng không mà thôi”.

Sanchez không biết Gundogan là ai

Kênh truyền hình Chilean TV đăng tải đoạn video nói chuyện trong đường hầm giữa 2 đồng hương Alexis Sanchez và Bravo ở trận đấu giữa Man City và Arsenal tại Etihad, trong đó có đoạn Sanchez hỏi Bravo hỏi số 8 của Man City là ai vậy.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Viet Nam U21 Quoc te 2016 U21 HAGL Cong Vinh Diem tin the thao 26/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT