Quảng cáo

Điểm tin sáng 26/12: MU tính mua sao Nhật, Beckham muốn có sao Barca

Thứ bảy, 26/12/2015 08:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - M.U chi 10 triệu bảng mua tiền đạo Nhật; David Beckham muốn đưa sao Barca tới Miami, U23 Việt Nam có thêm ca chấn thương; Ngọc Duy, Quốc Long chia tay Hà Nội T&T … là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: U23 Việt Nam bở hơi tai luyện công giữa trưa nắng

M.U chi 10 triệu bảng mua tiền đạo Nhật

Trong nỗ lực nhằm tăng cường cho hàng tấn công, BLĐ Manchester United đang lên kế hoạch bỏ ra 10 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Yoshinori Muto của Mainz vào tháng Giêng tới. Muto từng được Chelsea theo đuổi, anh chuyển từ FC Tokyo tới Mainz hồi tháng Năm năm nay. Tại FC Tokyo, chân sút 23 tuổi người Nhật Bản gây ấn tượng bằng thành tích ghi 26 bàn trong 59 trận. Trong màu áo Mainz, anh đã có 7 pha lập công trong 15 lần ra sân.

U23 Việt Nam, Ngọc Duy, Quốc Long, Hà Nội T&T, David Beckham, Barca, diem tin sang 26/12, ban tin tin sang 26/12, tin bong da tin sang 26/12, tin tuc tin sang 26/12, tin the thao tin sang 26/12

Man Utd tính mua sao Nhật

David Beckham muốn đưa sao Barca tới Miami

Hiện tại, CLB Miami của Beckham vẫn đang trong quá trình chờ đợi được ban tổ chức MLS cấp phép cho thi đấu. Nhân cơ hội này, ngôi sao điển trai người Anh đã tranh thủ tìm kiếm nhân sự cho đội bóng. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Beckham hiện đang hướng tới một loạt cái tên nổi bật. Và cầu thủ mới nhất xuất hiện trong danh sách là trung vệ Gerard Pique của Barcelona. Trước đó cũng có thông tin Beckham muốn đưa cả Ibrahimovic về đội bóng của mình.

U23 Việt Nam có thêm ca chấn thương

Tin không vui cứ liên tục đến với HLV trưởng Toshiya Miura khi tiền đạo chủ lực Hồ Tuấn Tài là cầu thủ mới nhất của U23 Việt Nam bị chấn thương trong khi ngày lên đường sang Qatar dự VCK U-23 châu Á 2016 đã cận kề. Trong cả hai buổi tập sáng và chiều 25-12 của U-23 VN tại Bình Dương, Tuấn Tài ở lại khách sạn nghỉ ngơi. Lí do là sau khi kết thúc buổi tập tối 24-12, chân sút 20 tuổi này bị đau cơ mông sau một pha tăng tốc và nỗ lực dứt điểm. Theo các bác sĩ của đội tuyển, Tuấn Tài cần phải nghỉ ngơi vài ngày để theo dõi và thực hiện các bài kiểm tra thì mới xác định rõ mức độ chấn thương.

 

Hồng Duy muốn theo chân Xuân Trường sang Hàn

Chia sẻ lý do không muốn theo hai người đồng đội ở HA.GL là Công Phượng và Tuấn Anh sang Nhật, Hồng Duy cho biết: “Tôi chọn K.League bởi vì tôi muốn sang đây để có thể được thi đấu chung giải với Xuân Trường. Bởi vì, ở Nhật thì Công Phượng và Tuấn Anh cũng đã được thi đấu cùng nhau, còn bên Hàn Quốc chỉ có một mình anh Trường nên tôi muốn sang đó để có anh có em cho vui. Tôi chỉ biết K.League là giải VĐQG hàng đầu ở châu Á với rất nhiều ngôi sao đã ra nước ngoài thi đấu. Và tôi mong muốn được sang nơi đây thi đấu là chỉ vì tôi thích nơi này mà thôi. Và mọi quyết định là ở lãnh đạo CLB HA.GL".

Ngọc Duy, Quốc Long chia tay Hà Nội T&T

Sau một thời gian cân nhắc, 17h chiều qua (24/12), Ngọc Duy và Quốc Long đã nhận lời chuyển đến CLB Hà Nội trong mùa giải tới. Bộ đôi này được BLĐ tân binh V.League chọn làm trụ cột phát triển đội bóng sau khi thăng hạng thành công. Ông Nguyễn Giang Đông, chủ tịch CLB Hà Nội tỏ ra rất vui mừng khi có được chữ ký của 2 cầu thủ gốc Hà Nội này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Ngọc Duy Quốc Long Hà Nội T&T David Beckham Barca diem tin sang 26/12 ban tin tin sang 26/12 tin bong da tin sang 26/12 tin tuc tin sang 26/12 tin the thao tin sang 26/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT