Quảng cáo

Điểm tin chiều 26/9: Lý do U16 Việt Nam chơi dưới sức trước Iran

Thứ hai, 26/09/2016 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Lý do U16 Việt Nam chơi dưới sức trước Iran; Mourinho gặp riêng để “dạy dỗ” Rooney; Văn Công mang HC thứ 5 về cho đoàn Việt Nam… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Player Loading...

VIDEO: Màn tăng tốc cứu thua nhanh như Usain Bolt của Bellerin

Lý do U16 Việt Nam chơi dưới sức trước Iran

Chuyên môn kém hơn U16 Iran là một nhẽ, song rất dễ dàng nhận thấy các cầu thủ U16 Việt Nam gần như đi bộ suốt cả hiệp hai vì thể lực không đảm bảo. Theo thông tin từ báo Bóng đá, trong trận thua 0-5 trước Iran tuyển U16 Việt Nam có hơn phân nửa cầu thủ thi đấu với cái bụng ọc ạch. Trong mấy ngày trước đó, các cầu thủ đã bị rối loạn tiêu hóa nên thể lực bị suy giảm đáng kể.

Lý do U16 Việt Nam chơi dưới sức trước Iran, Mourinho gặp riêng để “dạy dỗ” Rooney, Văn Công mang HC thứ 5 về cho đoàn Việt Nam, Điểm tin thể thao chiều 26/9, tin tức thể thao chiều 26/9

ĐT U16 Việt Nam đã bị suy giảm thể lực trước trận gặp Iran

Chuyên gia Nhật làm khó HLV Hữu Thắng

Hôm qua 25/9, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có buổi học cùng chuyên gia người Nhật Bản Hideyuki Nakajima. Các cầu thủ Việt Nam đã được dạy những động tác và bài tập bổ sung cơ bản, qua đó tăng cường sức khỏe cũng như phòng ngừa chấn thương trong tập luyện và thi đấu. Những bài tập của chuyên gia Nhật là rất cần thiết, bởi vậy HLV Nguyễn Hữu Thắng đã ngỏ lời xin tài liệu giảng dạy để tiện làm việc. Tuy nhiên ông Hideyuki Nakajima đã từ chối khéo, vị chuyên gia này cho biết trong bài giảng có các vận động viên minh họa, đó là hình ảnh cá nhân nên không thể cho.

Mourinho gặp riêng để “dạy dỗ” Wayne Rooney

Trước khi cho Wayne Rooney ngồi dự bị, HLV Mourinho đã phải rào trước đón sau trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Leicester City: “Wayne Rooney là đội trưởng của M.U nhưng không ai có đặc quyền cả. Cậu ấy cũng có thể phải dự bị như những người khác”. Bên cạnh đó, tờ The Sun tiết lộ rằng, cách đây không lâu, HLV Mourinho đã gặp gỡ riêng Wayne Rooney trên sân tập để “dạy dỗ” cầu thủ này. Theo đó, ông nói rằng “gã Shrek” cần phải cải thiện phong độ của mình trước khi chỉ trích màn trình diễn của các đồng đội khác trong phòng thay đồ.

Atletico Madrid nhận tin sốc

Chiến thắng 1-0 của Atletico Madrid trước Deportivo không được trọn vẹn, sau trận đấu họ mất sự phục vụ của Augusto Fernandez vì chấn thương. Theo tiết lộ từ chính trang chủ của Atletico sau trận đấu, Augusto đã bị rách hoàn toàn dây chằng chéo trước của đầu gối phải và sẽ phải nghỉ thi đấu trong ít nhất 6 tháng tới. Bên cạnh chấn thương của Augusto, Atletico Madrid còn đón nhận thêm một ca chấn thương không quá nặng của trung vệ Jose Gimenez.

Xác định 4 đội vào bán kết Futsal World Cup

Sau loạt trận cuối cùng tại vòng tứ kết diễn ra sáng nay 26/9, chúng ta đã xác định được 4 đội bóng mạnh nhất vào bán kết Futsal World Cup 2016. Ở vòng bán kết, Iran sẽ đụng độ Nga, cặp đấu còn lại là cuộc đối đầu giữa Argentina và Bồ Đào Nha.

Nguyễn Văn Công mang HC thứ 5 về cho đoàn Việt Nam

Trong ngày thi đấu đầu tiên của môn Điền kinh bãi biển tại ABG5 có 4 nội dung thi đấu là nhảy xa nam, đẩy tạ nữ và nội dung 60m nam và nữ. Ở nội dung nhảy xa nam có 8 VĐV thuộc 4 quốc gia tham dự là chủ nhà Việt Nam, Trung Quốc, Iran, Philippines và Thái Lan, mỗi quốc gia có 2 VĐV tham dự. Kết thúc phần thi của mình, Nguyễn Văn Công với thành tích 7.47m đã mang về cho đội tuyển điền kinh bãi biển Việt Nam tấm HCB, đây cũng là tấm HCB thứ 5 của đoàn Thể thao bãi biển Việt Nam tại ABG năm nay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý do U16 Việt Nam chơi dưới sức trước Iran Mourinho gặp riêng để “dạy dỗ” Rooney Văn Công mang HC thứ 5 về cho đoàn Việt Nam Điểm tin thể thao chiều 26/9 tin tức thể thao chiều 26/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT