Quảng cáo

Điểm tin trưa 24/10: U19 VN đá tốt dù không có ngôi sao như Công Phượng

Thứ hai, 24/10/2016 12:23 PM (GMT+7)
A A+

U19 VN đá tốt dù không có ngôi sao như Công Phượng; Renato Sanches đoạt danh hiệu Cậu bé vàng 2016; Thua mất mặt, Man Utd còn mất trụ cột... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

Player Loading...

VIDEO: 4 bàn thắng đẹp mắt đưa U19 Việt Nam tới World Cup

U19 VN đá tốt dù không có ngôi sao như Công Phượng

"U.19 Việt Nam giành vé tham dự World Cup là một điều thực sự hạnh phúc cho chúng ta. Năm nay, BĐVN có 2 tin vui về World Cup (ĐT Futsal Việt Nam dự World Cup 2016), điều ấy cho thấy định hướng đầu tư của VFF có được sự tích cực và tạo hiệu ứng tốt cho bóng đá Việt Nam", PCT VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ trước thành tích của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Nói về sự khác biệt của U.19 Việt Nam giành vé dự U.20 World Cup 2017 so với lứa Công Phượng từng khiến người hâm mộ tin yêu, PCT VFF cho biết: “Khó so sánh 2 lứa với nhau được vì mỗi lứa có một sự đặc trưng riêng. U.19 Việt Nam hiện nay có thể hình và thể lực tốt hơn nhưng không có ngôi sao. Lứa Công Phượng có những cá nhân giải quyết vấn đề và tạo sự đột biến rất là tốt, như Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường. Lứa Công Phượng cũng chơi tập thể, tinh thần tốt nhưng khâu phòng ngự chưa hay. Lý do là thể hình hạn chế, còn lứa U.19 Việt Nam khắc phục được điều ấy. Mỗi lứa khác nhau nên không thể so sánh, nhưng thể lực và thể hình trong bóng đá đỉnh cao rất quan trọng".

U19 Việt Nam giành vé dự U20 World Cup 2017

HLV Incheon chúc mừng Xuân Trường

HLV Lee Ki-Hyung của Incheon United đã dành những lời khen ngợi cho Lương Xuân Trường sau khi tiền vệ người Việt Nam có lần thứ 2 đá chính ở K-League. “Xuân Trường đã nắm bắt rất tốt cơ hội được đá chính cho Incheon United. Cậu ta và Kim Do-Hyeok đã quán xuyến rất tốt ở tuyến giữa. Nền tảng thể lực của Xuân Trường không có gì để phàn nàn khi cậu ấy thi đấu như một chiến binh. Tôi ấn tượng mạnh nhất là khả năng tranh chấp của cầu thủ người Việt Nam, cậu ta đoạt bóng nhưng không hề thô bạo. Incheon United còn 3 trận, màn trình diễn vừa rồi có nghĩa cơ hội tranh chấp một suất đá chính của Xuân Trường vẫn luôn rộng mở”.

FIFA chúc mừng chiến tích lịch sử của U19 Việt Nam

Đêm qua, U19 Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước U19 Bahrain để giành quyền lọt vào bán kết giải U19 châu Á. Quan trọng hơn, chiến thắng này đã giúp U19 Việt Nam lần đầu tiên giành vé dự World Cup U20 trong lịch sử.Ngay sau trận đấu, FIFA đã gửi lời chúc mừng tới U19 Việt Nam trên trang Twitter. Trong đó có đoạn: “Chúc mừng Việt Nam. Họ đã lần đầu tiên giành vé dự tham World Cup U20 lần đầu tiên”.

Renato Sanches đoạt danh hiệu Cậu bé vàng 2016

Cậu bé vàng là giải thưởng được tờ báo thể thao Italia, TuttoSport sáng lập từ năm 2003 nhằm vinh danh cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất ở tuổi U21. Và Sanches đã đánh bại Marcus Rashford (M.U) và người đồng đội tại Bayern, Kingsley Coman để giành danh hiệu cá nhân cao quý này. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những màn trình diễn tuyệt vời của Sanches thời gian qua. Anh đã thi đấu vô cùng xuất sắc tại EURO 2016, qua đó góp công lớn giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu bước lên đỉnh châu Âu. Bản thân Sanches đã được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu.

Antonio Conte lên tiếng đáp trả Jose Mourinho

Sau trận Chelsea 4-0 Man Utd, HLV Mourinho đã chạy đến nói thầm vào tai vị thuyền trưởng của Chelsea một điều gì đó rất nhỏ mà chỉ hai người có thể nghe thấy. Theo Filippo Ricci, phóng viên thể thao của tờ Gazzetta dello Sport tại London thì Mourinho đã có những lời nhắc nhở với Conte về thái độ quá khích của huấn luyện viên người Ý trên sân Stamford Bridge. Phát biểu trên tờ Sky Italia, Conte cho hay: “Tôi từng là cầu thủ, cho nên tôi biết cách cư xử ở trên sân. Tôi thấy các CĐV Man United thì liên tục hát hò, trong khi các CĐV đội nhà lại có vẻ im ắng trước màn trình diễn này nên tôi đã kêu gọi họ máu lửa hơn. Tôi nghĩ đó là điều bình thường. Tôi luôn dành sự tôn trọng đặc biệt cho tất cả mọi người. Không có chuyện gì nghiêm trọng với Jose cả bởi vì mọi hành động của tôi là hoàn toàn bình thường. Tôi không thích lấy người khác ra làm trò đùa bởi tôi luôn đòi hỏi sự tôn trọng. Hôm nay, tôi nghĩ điều quan trọng nhất chúng ta nên bàn là về trận đấu bởi các học trò của tôi rất xứng đáng với chiến thắng”.

Isco vô đối về kiến tạo ở Real

Dù chỉ sắm vai trò dự bị chiến lược ở Real Madrid, nhưng Isco luôn chơi rất hay mỗi khi ra sân thi đấu. Thậm chí, pha kiến tạo cho Benzema mở tỉ số trong trận đấu với Bilbao đêm qua cũng chính là đường “dọn cỗ” thứ 31 của tiền vệ người TBN - nhiều nhất đội chủ sân Bernabeu. Xếp sau Isco về số lần kiến tạo thành bàn lần lượt là Toni Kroos (29) và Luka Modric (19).

Thua mất mặt, Man Utd còn mất trụ cột

Trong trận thua 0-4 trước Chelsea, Man Utd còn đón nhận tin không vui về lực lượng khi trung vệ Eric Bailly rời sân ở phút 52 vì chấn thương (Rojo vào thay). Theo HLV Jose Mourinho, trong trường hợp xấu nhất, cầu thủ 22 tuổi bị đau ở dây chằng đầu gối – chấn thương có thể khiến anh phải nghỉ thi đấu dài ngày.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 VN đá tốt dù không có ngôi sao như Công Phượng Renato Sanches đoạt danh hiệu Cậu bé vàng 2016 Thua mất mặt Man Utd còn mất trụ cột điểm tin thể thao trưa 24/10 tin thể thao trưa nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT