Quảng cáo

Điểm tin chiều 23/5: Gerrard sắp trở lại Anh, ĐTVN hội quân

Thứ hai, 23/05/2016 13:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm nay, ĐT Việt Nam hội quân tại Hà Nội; Xuân Trường ngạc nhiên vì được đá chính ở K.League; Gerrard sắp trở lại Anh... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Kaka lập cú đúp kiến tạo ở vòng 13 MLS

Hôm nay, ĐT Việt Nam hội quân tại Hà Nội

Hôm nay (23/5), ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu, gặp tuyển Syria vào tối ngày 31/5 trên sân Mỹ Đình và sau đó tham dự giải tứ hùng tại Myanmar. So với bản danh sách 24 cầu thủ được công bố cách đây ít ngày, đã có sự thay đổi trong lần tập trung thứ hai của đội tuyển khi VFF quyết định thôi triệu tập Trương Đình Luật của Becamex Bình Dương. Thay vào đó, Ngọc Thịnh (Hải Phòng) được gọi bổ sung. Theo dự kiến, sáng mai đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

ĐT Việt Nam hội quân, Xuân Trường, K.League, Gerrard sắp trở lại Anh, tin tuc the thao chieu nay, tin bong da chieu nay, tin the thao chieu 23/5

ĐT Việt Nam hội quân chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Syria

Xuân Trường ngạc nhiên vì được đá chính ở K.League

Trận này Incheon United thua 0-1 nhưng tiền vệ người Việt Nam đã chơi đạt yêu cầu. Anh ra sân trong đội hình xuất phát, thi đấu 61 phút. Xuân Trường trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên xuất hiện ở giải đấu cao nhất của Hàn Quốc trong 32 năm qua. “Tôi có đôi chút ngạc nhiên vì được trao cơ hội ra sân. Tôi bước vào trận đấu với đôi chút căng thẳng, lo lắng nhưng các đồng đội đã động viên giúp tôi vững tin hơn”, Xuân Trường vui vẻ cho biết với truyền thông địa phương sau trận đấu.

MU ủ mưu cướp sao sáng của Southampton

Theo tin mới nhất từ tờ Daily Express, ban lãnh đạo Man United đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Sadio Mane của Southampton ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Đây là động thái cho thấy “Quỷ đỏ” đã sẵn sàng tiễn Memphis Depay rời Old Trafford.

Gerrard đã chán ngán MLS, sắp tái xuất Liverpool

Tờ Mirror chia sẻ, tiền vệ kì cựu Steven Gerrard và cô vợ Alex đã phát ngán với cuộc sống tại Mỹ và đang có ý định hồi hương chỉ sau khoảng thời gian ngắn. Tờ báo này cũng chia sẻ việc HLV Juergen Klopp đã đưa ra lời đề nghị mời Gerrard trở lại Liverpool để sát cánh bên ông với một vị trí trong băng huấn luyện. Thời gian cụ thể được để Gerrard trở về Anh vào khoảng tháng Tám tới. Tờ Mirror cho hay: "Anh ấy đã nhận được lời mời và sẽ trở lại sớm nhất là vào tháng Tám hoặc tháng Chín. Kế hoạch của Steven là tái xuất với một vai trò trong ban huấn luyện. Anh ấy và cô vợ Alex đã sang Los Angeles cùng vài người bạn. Tuy nhiên họ vẫn cảm thấy cuộc sống ở đây quá khó khăn."

Man City và Dortmund đã thống nhất vụ Gundogan

Tờ Goal đưa tin, BLĐ Borussia Dortmund đã đồng ý mức giá 26 triệu euro của Manchester City cho trường hợp của tiền vệ Ilkay Gundogan. Được biết, thương vụ này đã được xúc tiến từ vài tháng qua nhưng cho đến hôm nay hai bên mới đạt được thoả thuận về giá cả. Theo báo giới, người đại diện của Gundogan đã có buổi gặp mặt GĐTT Txiki Begiristain của Man City từ hồi tháng Ba. Và cuối cùng, Man xanh cũng vượt mặt Juventus và Barcelona để có chữ kí của Gundogan. Dự kiến số tiền chuyển nhượng (26 triệu euro) sẽ còn tăng dựa vào phong độ của Gundogan.

Đội tuyển Nga nhận tin dữ

LĐBĐ Nga (RFU) thông báo trên website của mình rằng, tiền vệ Alan Dzagoev của CLB CSKA Moscow sẽ không thể góp mặt tại ngày hội bóng đá khu vực vì chấn thương. Dù thi đấu trọn vẹn 90 phút và là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp CSKA vượt qua Rubin Kazan và qua đó giành chức vô địch Nga nhưng sau trận đấu, anh báo với các bác sĩ về việc cảm thấy đau ở bàn chân. Kết quả kiểm tra sau đó cho thấy, anh đã bị gãy xương bàn chân và chắc chắn không thể có mặt tại Pháp để thi đấu.

Murray tiếp tay vợt già nhất Roland Garros 2016

Murray sẽ là hạt giống cao nhất trong ngày thi đấu đầu tiên ở Roland Garros năm nay. Trên hành trình chinh phục danh hiệu đầu tiên ở Roland Garros, ngôi sao của Vương quốc Anh sẽ đối đầu với "lão tướng" 38 tuổi người CH Séc Radek Stepanek. Trước đó Stepanek giành chiến thắng trước Yoshihito Nishioka (Nhật Bản) 6-3, 6-2 ở vòng loại. Anh sinh năm 1978, là tay vợt già nhất trong số những cái tên có mặt ở vòng đấu chính.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam hội quân Xuân Trường K.League Gerrard sắp trở lại Anh tin tuc the thao chieu nay tin bong da chieu nay tin the thao chieu 23/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT