Quảng cáo

Điểm tin chiều 23/1: ĐT nữ Việt Nam chung bảng với Myanmar, Tiền bối chỉ giáo Công Phượng

Thứ hai, 23/01/2017 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT nữ Việt Nam chung bảng với Myanmar; Tiền bối chỉ giáo Công Phượng; Ibrahimovic bất mãn thay Rooney… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Player Loading...

VIDEO: Pha vào bóng kinh hoàng của cầu thủ Bình Dương ở vòng 4 V-League

ĐT nữ Việt Nam chung bảng với Myanmar

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã công bố kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại Asian Cup nữ 2018. Theo đó, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng D cạnh tranh với các đối thủ Myanmar, Iran, Syria và Singapore.

Kết quả bốc thăm các bảng như sau:

Bảng A: Jordan, Philippines, Bahrain, Iraq, UAE, Tajikistan (chủ nhà)

Bảng B: Hàn Quốc, Uzbekistan, Hồng Kông, Ấn Độ, CHDCND Triều Tiên (chủ nhà)

Bảng C: Thái Lan, Đài Bắc (Trung Hoa), Li-băng, Palestine (chủ nhà), Guam

Bảng D: VIệt Nam (chủ nhà), Myanmar, Iran, Syria, Singapore.

diem tin the thao, tin the thao chieu 23/1, Myanmar, tin tuc the thao, V-League, Ngoai hang Anh

HLV Đức Thắng: 'Công Phượng, đừng nghĩ phải ghi bàn mới là cầu thủ tốt'

HLV của CLB Sài Gòn FC Nguyễn Đức Thắng vốn rất giàu kinh nghiệm làm trẻ đã có những lời khuyên đặc biệt dành cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Ông nói: "Công Phượng hãy cố gắng tập luyện. Đừng nghĩ phải ghi bàn mới là cầu thủ tốt. Ghi bàn chỉ giúp mình tự tin lên. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện Công Phượng hãy cố gắng giữ điều đó. Hãy cố gắng nghĩ về tương lai. Tôi không huấn luyện trực tiếp nhưng đủ biết những mặt ưu và nhược điểm của Phượng. Phượng không còn trẻ nữa, em cần hoàn thiện mình nếu muốn trở thành cầu thủ lớn.

Trong đội bóng của tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng, nhưng để phát triển thành cầu thủ giỏi là do họ. Bóng đá chiến thuật trên sân là chung nhưng chiến thuật cá nhân thì mỗi người thì tự phải hiểu và tự rèn luyện".

Xuân Trường bật mí điều ước cho bản thân

Cuộc sống hiện tại ở Gangwon FC vẫn rất thoải mái với tiền vệ 21 tuổi, anh đặt mục tiêu rất thực tế cho giai đoạn đầu năm 2017. “Mục tiêu trước mắt của tôi là vượt qua kỳ chuẩn bị cho mùa giải này và không bị chấn thương nào cả, không gặp vấn đề nào về sức khỏe. Tôi sẽ cố gắng để được ra sân nhiều nhất có thể.

Tôi xin cảm ơn những ai đã luôn quan tâm, luôn theo dõi ủng hộ tôi. Và xin chúc mọi người một năm mới bình an, nhiều sức khỏe, hạnh phúc. Tôi xin hứa sẽ luôn cố gắng để phụ lòng mọi người, những người luôn ủng hộ tô”.

Ibrahimovic bất mãn thay Rooney

Theo Zlatan Ibrahimovic, Wayne Rooney đã không nhận được sự tôn trọng xứng đáng từ người Anh cho dù tiền đạo này phá kỷ lục ghi bàn ở Tam sư cũng như Man Utd. Số 9 của Man Utd nói: “Anh ấy là một cầu thủ toàn diện. Ngoài sân cỏ, anh ấy là nhà lãnh đạo thực sự. Trên sân, anh ấy đơn giản là hoàn hảo. Anh ấy giúp các đồng đội rất nhiều và có chất lượng rất cao. Anh ấy biết làm thế nào để ghi bàn, để hỗ trợ. Anh ấy luôn làm việc chăm chỉ và có thái độ cũng như tinh thần rất tốt. Mọi người đều biết Wayne. Nhưng đất nước này cần phải đánh giá cao anh ấy. Tôi không thấy bất cứ tiền đạo nào khác giống như anh ấy bây giờ. Hãy cho tôi những cái tên bạn biết. Không có ai, nhưng các bạn vẫn không hài lòng”.

Jurgen Klopp buồn rầu vì chuyển nhượng

Chia sẻ trên Guardian, HLV người Đức nói: “Mọi người muốn chúng tôi mua thêm cầu thủ mới, tôi hiểu điều đó. Tình hình là có, chúng tôi cũng muốn, nhưng mọi chuyện rất khó khăn. Không phải chúng tôi không muốn mua thêm cầu thủ. Chúng tôi đang làm việc vì điều đó. Nhưng vấn đề là các cầu thủ chúng tôi muốn có, những người chúng tôi tin tưởng thì CLB của họ lại nhất quyết không bán ở thời điểm này. Nó không đơn thuần là chuyện tiền bạc nữa, nó là vấn đề của kỳ chuyển nhượng mùa đông

Các CLB khác luôn nói: ‘Không, chúng tôi còn nửa mùa giải nữa, chúng tôi không thể tìm người thay thế, chúng tôi muốn nhận được nhiều tiền hơn vào mùa hè. Vì vậy, chuyện xảy ra như thế. Tình hình là như thế”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
diem tin the thao tin the thao chieu 23/1 Myanmar tin tuc the thao V-League Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT