Quảng cáo

Điểm tin chiều 18/2: ĐT futsal Việt Nam sẽ nhận thưởng đậm

Thứ năm, 18/02/2016 13:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - VFF hứa thưởng xứng cho ĐT futsal Việt Nam; HAGL đăng ký ‘kỷ lục gia’ dự V-League 2016; HAGL đăng ký ‘kỷ lục gia’ dự V-League 2016… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Bài học đáng nhớ của Futsal Việt Nam trước Iran

VFF hứa thưởng xứng cho ĐT futsal Việt Nam

Sau thành tích giành vé vào bán kết và dự World Cup, VFF hứa sẽ thưởng xứng đáng cho ĐT Futsal Việt Nam. Trao đổi với Phó Chủ tịch (PCT) phụ trách chuyên môn của VFF Trần Quốc Tuấn cho biết chắc chắn sẽ có thưởng cho thầy trò HLV Bruno Formoso, nhưng mức cụ thể sẽ còn phải bàn bạc với các thành viên trong Thường trực VFF. Trong khi đó, trao đổi với Ủy viên thường trực, đồng thời là trưởng Ban futsal VFF, kiêm trưởng đoàn đội tuyển futsal Việt Nam tại VCK giải vô địch châu Á Trần Anh Tú, ông Tú cũng cho biết sẽ có thưởng xứng đáng cho tuyển Futsal Việt Nam.

VFF, ĐT futsal Việt Nam, ĐT futsal Việt Nam sẽ nhận thưởng đậm, HAGL, V-League 2016, HAGL, diem tin chieu 18/2, tin bong da chieu 18/2, tin the thao chieu 18/2

ĐT Futsal Việt Nam được VFF hứa thưởng xứng đáng

FIFA chúc mừng ĐT futsal Việt Nam

Trên trang twitter của AFC (Liên đoàn bóng đá châu Á), sự kiện đội tuyển futsal Việt Nam vượt qua Nhật Bản đã làm chấn động giới chuyên môn và người hâm mộ. Chỉ sau 2 lần dự vòng chung kết futsal châu lục, Việt Nam có bước tiến rất nhanh khi vào nhóm 4 đội mạnh nhất. Ấn tượng hsơn là tấm vé dự World Cup 2016. Trước thành tích này, FIFA (LĐBĐ thế giới) cũng sớm gửi lời chúc mừng đến 4 đội đầu tiên ở châu Á giành vé dự World Cup 2016 gồm Uzbekistan, Thái Lan, Iran và Việt Nam.

HAGL đăng ký ‘kỷ lục gia’ dự V-League 2016

Cách đây khoảng 20 ngày, có thông tin cho rằng HAGL đã gạch tên tiền vệ Nguyễn Lam cầu thủ có biệt danh là Lâm 'Sung' khỏi danh sách dự V-League 2016. Lý do là bởi BLĐ HAGL muốn Nguyễn Lam tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu trước khi trở lại phố Núi. Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra trước khi V-League 2016 chính thức khởi tranh, CLB HAGL đã điền tên Nguyễn Lam vào danh sách tham dự mùa giải mới. Cùng với Nguyễn Lam, những cầu thủ cùng sinh năm 1997 như Phan Thanh Hậu hay Lương Hoàng Nam đều được đăng ký tại V-League 2016.

Quyết rời Dortmund, Ilkay Gundogan sắp tới Anh

Theo những thông tin mới đây nhất từ báo chí Đức, Ilkay Gundogan quyết định không ký gia hạn với Dortmund khi hợp đồng mãn hạn vào mùa Hè 2017. Trước ý định của Gundogan, BLĐ Dortmund buộc phải cân nhắc bán tiền vệ này đi trong phiên chợ Hè 2016 tới đây. Có nhiều đội bóng đang muốn có Ilkay Gundogan, nhưng theo báo chí Đức thì nhiều khả năng anh sẽ chọn Anh làm điểm dừng chân tiếp theo. Trong mùa Hè 2015 vừa qua, có nhiều thông tin cho rằng Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Gundogan.

Lộ diện cầu thủ đầu tiên theo Mou đến MU

Theo nhà báo nổi tiếng Italia Alfredo Pedulla thì Jose Mourinho sẽ mang Radja Nainggolan đến Old Trafford cùng ông vào hè 2016. Alfredo Pedulla cho rằng, Jose Mourinho muốn chiêu mộ Radja Nainggolan cho Man United vì lối chơi máu lửa của tuyển thủ Bỉ này hợp với triết lý bóng đá của Người đặc biệt. Hợp đồng của Radja Nainggolan với AS Roma còn thời hạn đến 2020 tuy nhiên một khi Jose Mourinho muốn thì Man United sẽ chiêu  mộ bằng được cầu thủ 27 tuổi này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF ĐT futsal Việt Nam ĐT futsal Việt Nam sẽ nhận thưởng đậm HAGL V-League 2016 HAGL diem tin chieu 18/2 tin bong da chieu 18/2 tin the thao chieu 18/2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT