Quảng cáo

Di Maria nói gì sau buổi kiểm tra y tế tại PSG?

Thứ tư, 05/08/2015 08:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo BBC, Angel Di Maria đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế trước khi gia nhập PSG.

VIDEO: Pha dứt điểm mang thương hiệu Di Maria

Theo nhiều nguồn tin uy tín như Daily Express, Bein Sports hay BBC... tiền vệ Angel Di Maria của Man Utd đã vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi đặt bút ký hợp đồng với PSG. Để có được thành công này, đội chủ sân Công viên các hoàng tử phải trả Quỷ đỏ 44,4 triệu bảng phí chuyển nhượng. Tại PSG, Di Maria được cam kết tương lai trong 4 năm và mức lương sau thuế là 170.000 bảng một mùa.

Angel Di Maria, PSG, chuyen nhuong Di Maria, chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong psg, Quỷ đỏ, Công viên các hoàng tử, Ligue 1, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Di Maria hanh phúc khi tới PSG

Phát biểu sau buổi kiểm tra y tế trên kênh Bein Sports, Di Maria cho biết: "Tôi rất vui khi gia nhập PSG. Mùa trước họ đã vào tứ kết Champions League, tôi đến đây là để giúp họ vượt qua các rào cản tại tứ kết. PSG đã vất vả tại đấu trường châu Âu trong hai mùa giải qua.

Tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp đội bóng gặt hái thành công và đi đến chặng đường cuối cùng tại Champions League. PSG là đội bóng mạnh và hấp dẫn các cầu thủ."

Di Maria đã thi đấu rất ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải 2014/15 khi mới gia nhập Man Utd. Càng về sau anh càng thi đấu sa sút, vào cuối mùa giải tiền vệ người Argentina bị chấn thương hành hạ nên không có nhiều cơ hội ra sân. Không còn nhiều chỗ đứng tại Old Trafford, cuộc sống không ổn định tại Manchester, đó là những lý do khiến Di Maria quyết định chia tay Man Utd.

Gia nhập PSG, Angel Di Maria sẽ được thi đấu bên cạnh hai người đồng đội trong màu áo ĐTQG là Javier Pastore và Ezequiel Lavezzi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Công viên các hoàng tử Ligue 1 Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT