Quảng cáo

ĐHTB vòng 33 Ngoại hạng Anh: Song tấu Carroll-Vardy

Thứ hai, 11/04/2016 09:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Andy Carroll và Jamie Vardy lãnh xướng hàng công trong ĐHTB vòng 33 Ngoại hạng Anh theo bình chọn của ESPN.

VIDEO: HLV Ranieri rơi lệ sau chiến thắng của Leicester trước Sunderland

Thủ môn

Wayne Hennessey (Crystal Palace| 1-0 Norwich City): Chiến thắng 1-0 trước Norwich City giúp Crystal Palace bổ sung quỹ điểm trong cuộc đua trụ hạng. Để có được kết quả này, đóng góp của thủ thành Hennessey là rất lớn khi anh có ít nhất 2 tình huống cứu thua xuất sắc cho Crystal Palace.

Andy Carroll, Jamie Vardy, ĐHTB vòng 33 Ngoại hạng Anh, đội hình tiêu biểu ngoại hạng anh, Leicester City, West Ham, Premier League

ĐHTB vòng 33 Ngoại hạng Anh 2015/16

Hậu vệ

Kyle Walker (Tottenham| 3-0 MU): Walker đã có một ngày thi đấu xuất sắc trước Man Utd, bên hành lang cánh phải anh đã ngăn chặn được mọi đợt tấn công của đối phương. Hậu vệ 25 tuổi này cũng thường xuyên dâng cao tham gia tấn công.

Aaron Cresswell (West Ham| 3-3 Arsenal): Cresswell đã hoạt động hiệu quả bên hành lang cánh trái của West Ham, nhờ có anh mà các đợt tấn công của Pháo thủ bị hạn chế tối đa. Bên cạnh đó, Cresswell cũng đã có những tình huống cứu thua trông thấy cho West Ham.

Steve Cook (Bournemouth| 2-1 Aston Villa): Không chỉ làm tốt công việc phòng ngự, Cook còn là người ghi bàn mở tỉ số của Bournemouth, qua đó mở đường chiến thắng 2-1 cho đội nhà.

Toby Alderweireld (Tottenham| 3-0 MU): Với một bàn thắng vào lưới Man Utd, Alderweireld xứng đáng có một suất trong ĐHTB vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Tiền vệ

Alex Iwobi (Arsenal| 3-3 West Ham): Alex Iwobi đã có màn trình diễn rất ấn tượng trong trận hòa West Ham, dù không ghi bàn nhưng anh đã tung ra hai đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

N'Golo Kante (Leicester City| 2-0 Sunderland): Tiền vệ này đã hoạt động rất hiệu quả ở trung tâm đội hình Leicester City, anh đem lại sự gắn kết giữa các tuyến. Bên cạnh đó, Kante còn có những tình huống đoạt bóng tốt giúp đội nhà kiểm soát lại thế trận.

Gylfi Sigurdsson (Swansea| 1-0 Chelsea): Anh chính là người lập công duy nhất giúp Swansea đánh bại Chelsea với tỉ số tối thiểu.

Samir Nasri (Man City| 2-1 West Brom): Nasri không còn là cái tên bị lãng quên tại Man City, ở trận thắng West Brom anh đóng góp 1 pha lập công ấn định chiến thắng cho đội nhà.

Andy Carroll, Jamie Vardy, ĐHTB vòng 33 Ngoại hạng Anh, đội hình tiêu biểu ngoại hạng anh, Leicester City, West Ham, Premier League

Vardy và Carroll đã có những trận đấu cực ấn tượng

Tiền đạo

Andy Carroll (West Ham| 3-3 Arsenal): Không thể phủ nhận phong độ chói sáng của Carroll tại vòng đấu thứ 33, anh là người ghi liên tiếp 3 bàn thắng vào lưới Arsenal.

Jamie Vardy (Leicester City| 2-0 Sunderland): Vardy tiếp tục thể hiện tầm quan trọng của mình trong đội hình Leicester, cú đúp vào lưới Sunderland của anh giúp Leicester City tiến gần hơn tới chức vô địch mùa bóng năm nay.

Huấn luyện viên tiêu biểu vòng 33 Ngoại hạng Anh: HLV Claudio Ranieri: Chiến thuật mà ông đưa ra đã giúp Leicester City vượt qua Sunderland 2-0, kết quả này giúp The Foxes giành vé dự Champions League 2016/17 và đồng thời tiến gần hơn tới chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andy Carroll Jamie Vardy ĐHTB vòng 33 Ngoại hạng Anh đội hình tiêu biểu ngoại hạng anh Leicester City West Ham Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT