Quảng cáo

ĐHTB U21 Quốc gia: Vắng bóng Gia Lai

Thứ hai, 02/11/2015 11:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trần Hữu Đông Triều, cái tên chơi ấn tượng nhất trong đội hình Gia Lai cũng không có tên trong danh sách ĐHTB U21 Quốc gia.

VIDEO: Đánh bại An Giang, Hà Nội T&T đăng quang tại VCK U21 Quốc gia

VCK U21 Quốc gia đã khép lại, với dàn cầu thủ chất lượng Hà Nội T&T đã xuất sắc đánh bại An Giang với tỉ số 2-1 ở trận chung kết để lên ngôi vô địch. Với những gì đã thể hiện, không quá bất ngờ khi có tới 13 cầu thủ của nhà vô địch được chọn vào đội hình xuất sắc nhất giải đấu. Đội hình này sẽ tham dự giải U21 quốc tế diễn ra sắp tới với cái tên U21 Việt Nam.

ĐHTB U21 Quốc gia, Trần Hữu Đông Triều, U21 Gia Lai, ĐHTB U21 Quốc gia, xác định đội U21 Việt Nam, lịch thi đấu u21 quốc tế, kết quả u21 quốc tế, xác định đội u21 vn dự giải u21 quốc tế

Hà Nội T&T đóng góp nhiều đại diện trong ĐHTB giải U21 Quốc gia

Nhà Á quân U21 Quốc gia An Giang, họ chỉ đóng góp 2 đại diện là Đặng Ngọc Tuấn - người nhận danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải và tiền vệ Nguyễn Thanh Thảo. Cũng giống như An Giang, TP.HCM, Khánh Hòa và CLB dừng chân tại vòng loại là U21 SLNA đều đóng góp 2 đại diện trong ĐHTB giải U21 Quốc gia.

Thừa Thiên Huế và PVF, hai đội bóng không đạt thành tích cao ở mùa giải năm nay cũng đóng góp 1 đại diện là Võ Lý và thủ môn Nguyễn Thanh Tuấn.

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất có thể kể đến là Trần Hữu Đông Triều, người đã tỏa sáng trong cả 3 trận đấu vòng bảng. Dù U21 Gia Lai không có kết quả tốt, thế nhưng Đông Triều vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình và được Hội đồng HLV Quốc gia là ông Mai Đức Chung và Trần Công Minh đánh giá cao. Đông Triều cũng lọt vào danh sách tiến cử lên đội U23 Việt Nam cho HLV Toshiya Miura.

Như vậy, 23 cầu thủ được chọn trong đội hình xuất sắc nhất giải U21 Quốc gia sẽ tham dự giải U21 Quốc tế sắp tới với cái tên U21 Việt Nam. Đội hình này sẽ được chỉ đạo dưới quyền của HLV Phạm Minh Đức - thuyền trưởng của đội U21 Hà Nội T&T.

Danh sách tập trung đội tuyển chọn U21 Việt Nam

Thủ môn (3): Đặng Ngọc Tuấn (An Giang), Nguyễn Thanh Tuấn (PVF), Dương Quang Tuấn (Hà Nội T&T)

Hậu vệ (8): Nguyễn Anh Tài (TP.HCM), Đào Duy Khánh, Thân Thành Tín, Hoàng Ngọc Hào, Nguyễn Văn Dũng, Trần Văn Kiên, Nguyễn Minh Hải, Nguyễn Nam Anh (Hà Nội T&T)

Tiền vệ (8): Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Lâm Ti Phông (Sanatech Khánh Hòa), Nguyễn Thanh Thảo (An Giang), Trần Thanh Bình (TP.HCM), Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Như Tuần, Đậu Văn Toàn, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội T&T).

Tiền đạo (4): Võ Lý (Thừa Thiên Huế), Trần Đình Kha (Sanatech Khánh Hòa), Phạm Văn Thành (Hà Nội T&T), Hồ Tuấn Tài (SLNA)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB U21 Quốc gia Trần Hữu Đông Triều U21 Gia Lai ĐHTB U21 Quốc gia xác định đội U21 Việt Nam lịch thi đấu u21 quốc tế kết quả u21 quốc tế xác định đội u21 vn dự giải u21 quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT