Quảng cáo

ĐHTB lượt 3 Champions League: Bộ đôi sao MU góp mặt

Thứ năm, 19/10/2017 21:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd có chiến thắng nhọc nhờ bàn thắng duy nhất của Rashford, thế nhưng họ vẫn có 2 đại diện trong ĐHTB lượt trận 3 Champions League.

Nội dung chính

Thủ môn

Hugo Lloris (Tottenham): Trong trận hòa 1-1 trước Real Madrid, thủ thành Lloris đã có nhiều tình huống cản phá xuất thần cứu thua cho Tottenham. Đáng tiếc anh không thể bắt thành công của penalty của Ronaldo.

Hậu vệ

Kimmich - Hummel (Bayern Munich): Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, Kimmich còn đóng góp 1 pha lập công giúp Bayern thắng Celtic 3-0. Trong khi đó, Hugo cho thấy khả năng phòng ngự tuyệt vời, anh thắng tuyệt đối trong các pha không chiến.

Smalling (Man Utd): Anh đã có một trận đấu tốt giúp Man Utd đánh bại Benfica 1-0. Trong toàn bộ trận đấu, Smailling thành công trong 6 pha không chiến và phá thành công 100% các quả tạt bóng của đối phương.

Jan Vertonghen (Tottenham): Vertonghen đã giành chiến thắng tuyệt đối trong các pha tắc bóng với bảy lần thành công. Sự chắc chắn của hậu vệ người Bỉ đã khiến Benzema không thể có thể có cơ hội nào trong trận đấu này.

Tiền vệ

Casemiro (Real Madrid): Tiền vệ này vẫn cho thấy khả năng đánh chặn tuyệt vời, anh đã hoạt động cực năng nổ ở trận hòa Tottenham 1-1. Đáng chú ý, Casemiro thường xuyên tấn công, anh đã 4 lần tọa cơ hội cho đồng đội.

Coutinho (Liverpool): Coutinho đã được Whoscored chấm điểm 10 cho màn trình diễn thăng hoa trước Maribor. Ở trận đấu này, ngôi sao người Brazil đã ghi 1 bàn, đồng thời có 2 đường kiến tạo, giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 7-0.

Nemanja Matic (Man Utd): Không phải là cái tên ghi bàn, nhưng Matic được đánh giá xuất sắc nhất ở trận thắng Benfica 1-0. Tiền vệ này có tỉ lệ chuyền bóng chính xác tới 90%.

Quincy Promes (Spartak Moscows): Với 2 bàn cùng 2 kiến tạo giúp Spartak Moscows thắng Sevilla 5-1, anh xứng đáng có mặt trong ĐHTB lượt trận thứ 3.

Tiền đạo

Lionel Messi (Barcelona): Tiền đạo người Argentina tiếp tục cho thấy tầm quan trọng của mình, anh ghi 1 bàn giúp Barca thắng Olympiacos 3-1. Đáng chú ý, Messi đóng góp nhiều trong lối chơi của Barca.

Edin Dzeko (AS Roma): Trong chuyến trở lại đảo quốc Sương mù, Edin Dzeko đã ghi đậm dấu ấn với cú đúp bàn thắng vào lưới Chelsea. Nhờ màn trình diễn xuất sắc của tiền đạo người Bosnia, “bầy sói” đã rời Stamford Bridge với 1 điểm.

Theo Goal

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League tin tức Champions League ĐHTB Champions League MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT